Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngã rẽ của 5 minh tinh từng dự thi Hoa hậu Hàn Quốc

Sau khi thi hoa hậu, nhiều mỹ nhân chọn con đường đóng phim và trở thành ngôi sao sáng giá của giới giải trí Hàn Quốc.

minh tinh Han thi hoa hau anh 1

Trong năm nay, Lee Bo Young trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Mine. Trong phim, nữ diễn viên đóng vai Hi Soo - con dâu út của tập đoàn tài phiệt Hyowon. Ở bộ phim của tvN, minh tinh 42 tuổi ghi điểm với phong cách thời trang sang trọng, vẻ ngoài trẻ trung. Theo tạp chí Beauty, vẻ ngoài của minh tinh Hàn không mấy thay đổi sau khi cô giành giải Người đẹp Daejeon của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000.

minh tinh Han thi hoa hau anh 10

Gu Hyun Jung đạt danh hiệu Á hậu 1 Hàn Quốc năm 1989. Một năm sau, cô đại diện xứ kim chi tham gia cuộc thi Miss World. Sau khi thành công trong cuộc thi sắc đẹp, Go Hyun Jung nhanh chóng bước chân vào giới giải trí. Thập niên cuối 1990 - đầu 2000, cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình, trong đó có Đồng hồ cát, Ngày xuân... Năm 2009, á hậu nổi tiếng trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ vương Seondeok trong Thiện Đức nữ vương.

minh tinh Han thi hoa hau anh 11

Năm 1995, ở đỉnh cao sự nghiệp, Go Hyun Jung kết hôn với Lee Byung Chul - cháu trai chủ tịch tập đoàn Samsung. Thời điểm đó, cô được truyền thông Hàn gọi là "cô dâu của đế chế Samsung". Nữ diễn viên được xem là nguyên bản của nhân vật Hi Soo (do Lee Bo Young đóng trong Mine) - nàng dâu trong gia đình tài phiệt luôn bị dè bỉu vì xuất thân diễn viên.

minh tinh Han thi hoa hau anh 14

Năm 1988, Kim Sung Ryung chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Sau đó, cô bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực giải trí, khởi đầu với tư cách phóng viên giải trí của KBS.

minh tinh Han thi hoa hau anh 15

Trong ba thập kỷ hoạt động ở lĩnh vực giải trí, Kim Sung Ryung nổi tiếng với những vai diễn trong phim truyền hình. Sau khi xuất hiện trong bộ phim Những người thừa kế, Kim Sung Ryung được khán giả đặt cho biệt danh mẹ Lee Min Ho (nam diễn viên đóng chính trong phim). Theo Beauty, cô từng nhận nhiều giải thưởng diễn xuất và là một trong những hoa hậu Hàn Quốc thành công nhất mọi thời đại.

Hai thành viên BTS mua căn hộ trong khu phức hợp Hàn Quốc

RM và Jimin cùng tậu căn hộ đắt đỏ ở Seoul. Sau khi mua nhà, hai thành viên nhóm BTS trở thành hàng xóm của G-Dragon, Jun Ji Hyun.

Những ngôi sao nổi tiếng nhờ cha mẹ hậu thuẫn

Nhiều sao Hàn nhờ sự nổi tiếng của cha mẹ để bước chân vào giới giải trí. Một số ca sĩ, diễn viên lại giấu chuyện này vì muốn đi lên bằng thực lực.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm