Ford Escape 200 triệu – xe đẹp bị ruồng bỏ tại Việt Nam
Với số tiền trên dưới 200 triệu đồng, người dùng có thể chọn cho mình một chiếc Ford Escape 3.0 đời từ 2002 đến 2004, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 16 - 22 lít/100 km.
75 kết quả phù hợp
Với số tiền trên dưới 200 triệu đồng, người dùng có thể chọn cho mình một chiếc Ford Escape 3.0 đời từ 2002 đến 2004, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 16 - 22 lít/100 km.
Với số tiền 300 triệu đồng, người Việt có rất ít lựa chọn mua xe hơi mới. Dưới đây là những mẫu xe đáng mua trong tầm giá này.
Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam sẽ có thêm nhiều tên tuổi uy tín như Rolls-Royce, Maserati, bên cạnh các hãng xe sang như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover...
Nhiều khả năng các nhà sản xuất xe hơi Việt Nam sẽ chuyển sang sản xuất linh kiện, công nghiệp phụ trợ cho các hãng xe hơi trong khu vực khi thuế nhập khẩu về 0%.
Năm 2016, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô dưới 10 chỗ từ ASEAN giảm xuống còn 40%, thuế TTĐB cũng giảm xuống với ôtô dưới 2.0 L, khiến cơ hội mua xe ôtô ngày càng gần với người dân.
Đây là chiếc Honda MSX thứ 5 tại Sài Gòn, được nhập khẩu từ Thái Lan. Nữ chủ nhân đã lên nhiều món đồ chơi độc đáo.
Sính hàng ngoại, chuộng hình thức, xem nhẹ tiện nghi và các tính năng an toàn là những nét đặc trưng khi đi mua ô tô của người Việt.
Nhiều người cho rằng chỉ vì sĩ diện mà người Việt đua nhau mua xe hơi dù giá xe đắt gấp 3 lần thế giới. Tuy nhiên thực tế mua xe có lợi hơn rất nhiều so với thuê xe hoặc đi taxi.
Xe giá rẻ luôn tạo ra sự quan tâm đặc biệt với người Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn các xe giá rẻ đã không thành công vì bị nghi ngờ về chất lượng và không tạo được sự sang trọng.
Không ấn tượng ở thời điểm hiện tại như "người anh em" Dream Thái, nhưng dòng Wave này từng tạo nên đỉnh cao vào những năm cuối thập kỷ 90.
Các cầu thủ Ninh Bình đến sân với gương mặt nặng trĩu. Đặc biệt, thầy trò Văn Sỹ đóng kín sân để luyện tập, không cho truyền thông vào ghi hình.
Doanh nhân đem Rolls-Royce chính hãng về Việt Nam không phải là học sinh ngoan, đi buôn xe máy từ năm cấp 3, chiếc ô tô sở hữu đầu tiên là BMW “sắt vụn” phải phục chế lại toàn bộ.
Đáng lẽ ra thị trường xe hơi giá rẻ của Việt Nam phải phát triển mạnh mẽ, nhưng vì nhiều lý do, những mẫu xe giá rẻ đang không có chỗ đứng xứng đáng.
Chuyên gia kỳ cựu về giao thông nói với những tác hại khủng khiếp từ 'tư duy xe máy', đã đến lúc phải có lộ trình cấm xe máy trên toàn quốc.
Khi chiếc xe giá rẻ Tata Nano đầu tiên chạy thử tại Việt Nam, đằng sau mơ ước về một mẫu xe giá rẻ cho tất cả mọi người là nhiều khó khăn đang chờ đón ở một thị trường tiềm năng nhưng khó tính.