Suzuki cải tiến dịch vụ để tối ưu lợi ích khách hàng
Năm nay ghi nhận nhiều thay đổi tích cực của Suzuki trong việc tối ưu lợi ích người dùng về dịch vụ sau bán hàng.
5 kết quả phù hợp
Suzuki cải tiến dịch vụ để tối ưu lợi ích khách hàng
Năm nay ghi nhận nhiều thay đổi tích cực của Suzuki trong việc tối ưu lợi ích người dùng về dịch vụ sau bán hàng.
Toyota triển khai ưu đãi hỗ trợ khách hàng sau dịch Covid-19
Sau ảnh hưởng dịch Covid-19, các ưu đãi và chính sách hỗ trợ của Toyota Việt Nam nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Toyota Việt Nam ưu đãi đến 40 triệu đồng cho khách mua Corolla Altis
Từ ngày 3/9 đến 30/9, Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng 50% phí trước bạ, tương đương khoảng 40 triệu đồng khi mua bất cứ phiên bản nào của Corolla Altis.
5.000 người tham gia ngày hội 'Motorbike Care Day' tại Thanh Hóa
Trong hai ngày cuối tuần 8 và 9/9, “Motorbike Care Day” - Ngày hội chăm sóc xe máy lần đầu tiên diễn ra tại quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá với sự tham dự của 5.000 người.
Ngày hội chăm sóc xe máy miễn phí tại Nha Trang
Trong 2 ngày 3-4/6, chủ xe có thể mang “xế cưng” đến nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa (62 Thái Nguyên, TP Nha Trang) để kiểm tra và bảo dưỡng trước khi mùa mưa đến.