Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar vắng mặt, Brazil hòa Paraguay nhờ 2 bàn cuối trận

Bị dẫn trước hai bàn và thi đấu lép vế hơn trong khoảng 2/3 thời gian trận đấu nhưng những nỗ lực cho tới phút bù giờ giúp Brazil giành được kết quả hòa 2-2.

*7h45 30/3: Paraguay 2-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ)

Sân vận động: Defensores del Chaco

Trọng tài: Wilmar Roldan

Hành quân tới Asuncion trong bối cảnh Neymar không thể ra sân vì án treo giò, Brazil trải qua một trận đấu rất khó khăn. Thi đấu lép vế, đội khách xứng đáng nhận trước hai bàn thua ở các phút 40 và 49 sau các pha dứt điểm của LezcanoEdgar Benitez.

Selecao chỉ thực sự chơi khởi sắc ở thời điểm 20 phút cuối khi Paraguay chủ trương nhường lại khu vực giữa sân để lùi về bảo toàn lợi thế. Phút 79, Brazil có được bàn rút ngắn cách biệt sau pha đá bồi của Oliveira từ cú sút căng của Hulk khiến thủ thành Villar không thể bắt dính.

Những nỗ lực ép sân của Brazil cuối cùng cũng được đền đáp ở phút bù giờ thứ hai. Dani Alves giật lại 1 điểm cho Brazil bằng một cú ngoặt bóng và cứa lòng đẳng cấp. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Villar, đoàn quân của huấn luyện viên Dunga đã hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục sau pha băng vào dứt điểm cận thành của Felipe Luis ở phút bù giờ cuối cùng.

Hòa 2-2, Brazil tụt xuống vị trí thứ 6 với 9 điểm. Trong khi, Paraguay xếp ngay sau khi có cùng điểm số nhưng kém hiệu số bàn thắng/thua.

Paraguay vs Brazil anh 1
Bảng xếp hạng Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sau lượt trận thứ 6.

*Độc giả chờ 15 giây để tải nội dung

Tường thuật trực tiếp 7h45 30/3 Paraguay vs Brazil

Tự động cập nhật trong: giây



    Thành Quảng - Quý Sáng

    Bạn có thể quan tâm