Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và thú vui tiệc tùng gây nhiều phiền toái

Phần lớn cầu thủ Brazil đều có sở thích tiệc tùng, ăn chơi xa xỉ và Neymar không phải là một trường hợp ngoại lệ.

neymar tiec tung anh 1

Hôm 3/2, Neymar đánh dấu tuổi 28 bằng buổi tiệc sinh nhật sớm 2 ngày hoành tráng ở một hộp đêm có tiếng tại Paris. Tất cả khách mời đều phải mặc quần áo màu trắng. Dàn khách mời gồm có các cầu thủ PSG cùng WAGs. Thậm chí, Memphis Depay của Lyon cũng được mời tham dự.

neymar tiec tung anh 2

Buổi tiệc bắt đầu lúc 20h (giờ địa phương) và kéo dài đến tận rạng sáng hôm sau. Không có thành viên ban huấn luyện nào của PSG có mặt trong tiệc sinh nhật của Neymar. Hai ngày sau, HLV Thomas Tuchel thông báo Neymar dính chấn thương trong buổi tiệc và không thể ra sân ở trận gặp Nantes. Ban lãnh đạo PSG từng nhiều lần không hài lòng về thói tiệc tùng của ngôi sao người Brazil.

neymar tiec tung anh 3

Hồi tháng 3/2018, Neymar bị bắt gặp tham gia một buổi tiệc tùng dù đang dính chấn thương rạn xương chân. Anh cặp kè cùng một cô nàng chân dài với đôi nạng trên tay. Thậm chí, anh còn đăng video nhún nhảy trong buổi tiệc trên trang cá nhân.

neymar tiec tung anh 4

Tiền đạo này cũng thường xuyên có mặt ở tiệc sinh nhật của cô em gái Rafaella vào ngày 11/3 hàng năm. Trong 4 năm liên tiếp, Neymar đều nghỉ thi đấu vì nhiều lý do trong khoảng thời gian này. Thậm chí, anh từng bay thẳng về Brazil từ Tây Ban Nha để đón sinh nhật cùng em gái hồi còn khoác áo Barca.

neymar tiec tung anh 5

Neymar còn thường xuyên bỏ tiền ra để đưa nhóm bạn thân từ Brazil sang Pháp tiệc tùng cùng. Trong đó, Gil Cebola, Jota Amancio và Carlos Henrique là 3 người thân nhất với Neymar. Họ được sống trong một căn biệt thự trị giá hàng triệu euro ở ngoại ô Paris.


neymar tiec tung anh 6

Không chỉ có tiệc tùng, Neymar còn thể hiện độ "chịu chơi" của mình trong một buổi tập của Brazil vào tháng 5/2019. Theo AS, Ngôi sao này đến sân tập của "Selecao" bằng một chiếc trực thăng có giá trị đến 13 triệu euro.

neymar tiec tung anh 7

Bên cạnh đó, anh cũng từng bỏ ra 6,5 triệu euro để mua một chiếc du thuyền.

neymar tiec tung anh 8

Ngoài ra, Neymar còn có sở thích sưu tập siêu xe. Chiếc Ferrari 458 Italia có giá khoảng 250.000 USD là một trong số đó.

Vai diễn của Neymar trong bộ phim 'Money Heist' Siêu sao Neymar có vai diễn trong phần 3 của bộ phim đình đám "Money Heist".

Barca vẫn đủ sức mua Neymar, Martinez

Chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu cho biết gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn đủ sức đem về những siêu sao, bất chấp tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm