Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và khán giả thương tiếc nữ ca sĩ qua đời vì rơi máy bay

Marilia Mendonca gặp tai nạn khi đang trên đường đi lưu diễn. Người hâm mộ tiếc thương trước sự ra đi của ngôi sao trẻ tài năng.

Ngày 7/11, theo AP, hàng chục nghìn người hâm mộ đến chia buồn cùng gia đình Marilia Mendonca - nữ ca sĩ thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ngày 6/11. Họ đứng bên ngoài nhà thi đấu lớn ở Goiania - nơi tổ chức lễ tang. Bên trong, mọi người rơi lệ trước quan tài cô.

"Mendonca mất thật rồi. Mọi người đều yêu cô ấy", Tania Rodrigues, người có mặt trong đám đông cùng con gái 11 tuổi, nói với AP.

Ilsa da Costa Oliveira, khán giả cầm đĩa CD của Mendonca, nói: "Cô ấy là ngôi sao chuyên làm từ thiện, giúp đỡ phụ nữ, đàn ông, trẻ em, người già... Cô ấy là người tốt, khiêm tốn và lôi cuốn".

Học viện ghi âm Latin vinh danh Mendonca là ca - nhạc sĩ đầy triển vọng, ngôi sao nhạc đồng quê đang lên (ở Brazil được gọi là nhạc sertanejo).

ca si thiet mang vi roi may bay anh 1

Người hâm mộ tụ tập trước lễ tang của Marilia Mendonca. Ảnh: AP.

Siêu sao bóng đá Neymar viết trên trang cá nhân: "Đây là thông tin sốc nhất tôi từng nghe. Được bạn hát mừng trong tiệc sinh nhật là vinh dự lớn nhất đời tôi. Bạn đã ghi dấu ấn ở Brazil và toàn thế giới. Tôi mãi là người hâm mộ của bạn".

Ngày 6/11, AP đưa tin Marilia Mendonca và bốn nạn nhân, trong đó có chú của nữ ca sĩ, thiệt mạng trong vụ rơi máy bay. Máy bay chở nữ ca sĩ gặp sự cố khi di chuyển từ quê hương Goiani, bang Goias đến Caratinga, một thành phố ở bang Minas Gerais, Bắc Rio de Janeiro.

Cảnh sát bang Minas Gerais xác nhận cái chết của ngôi sao nhạc đồng quê nhưng không cung cấp thông tin chi tiết. Loạt ảnh và video cho thấy máy bay rơi ngay dưới thác nước.

ca si thiet mang vi roi may bay anh 2

Hiện trường vụ rơi máy bay làm bốn người thiệt mạng. Ảnh: AP.

Marilia Mendonca, 26 tuổi là ngôi sao đang lên ở Brazil. Nữ ca sĩ đề cao nữ quyền trong các sáng tác. Cô có hơn 38 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Em Todos os Cantos của ngôi sao 26 tuổi giành giải Grammy Latin 2019 cho Album sertanejo hay nhất. Trong năm nay, album Patroas của nữ ca sĩ được đề cử giải thưởng tương tự.

Hỗn loạn, bạo lực tại đêm nhạc khiến 8 người chết, 300 người bị thương

Khán giả tại đêm nhạc nói những lời cầu cứu, yêu cầu tạm ngừng đêm diễn đều bị phớt lờ. Tình trạng hỗn loạn trầm trọng sau khi Travis Scott xuất hiện.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm