Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar và Daniel Alves đua nhau nịnh bạn gái

Nhân dịp ngày lễ Tình nhân tại Brazil, hai sao Barcelona gửi tới "người thương" của mình những lời nhắn nhủ ngọt ngào nhất.

Neymar và Daniel Alves đua nhau nịnh bạn gái

Nhân dịp ngày lễ Tình nhân tại Brazil, hai sao Barcelona gửi tới "người thương" của mình những lời nhắn nhủ ngọt ngào nhất.

Không chỉ là những đồng đội tại tuyển Brazil và CLB Barcelona, Neymar và Daniel Alves còn có một điểm chung khác là cùng có bạn gái xinh như mộng đang làm việc tại quê nhà.

Hôm 12/6 là ngày Valentine tại Brazil, hai sao "quần đùi áo số" không quên gửi những lời chúc lãng mạn nhất tới người yêu của mình.

Neymar viết trên trang cá nhân: "Sự bền chặt và mãi mãi yêu nhau là những điều mà anh mong muốn cho tình yêu của chúng ta. Không có gì trên thế giới này tuyệt vời bằng việc được đứng bên cạnh người mình yêu giữa biển trời trong xanh, được nghe giọng nói của người ấy và trái tim đập loạn nhịp mỗi khi nhìn thấy nhau. Chúc mừng ngày lễ tình nhân của đôi ta - Bruna Marquezine".

Sau chia sẻ của bạn trai, Bruna Marquezine đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh một bó hoa hồng đỏ tuyệt đẹp. Người hâm mộ đoán rằng đây chính là bó hoa mà "thần đồng" của bóng đá người Brazil gửi tặng tới cô gái của mình.

 
 Bó hoa hồng đỏ rực trên trang cá nhân của chân dài tuổi teen Bruna Marquezine.

Trước đó, chân dài tuổi teen Bruna cũng khiến tân binh mới của Barcelona nức lòng khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh đến và mang tới cho em những điều tuyệt vời nhất khiến em vô cùng hạnh phúc. Em yêu anh rất nhiều".

 
 Bruna chia sẻ ảnh "nóng" của cặp đôi và đính kèm thêm lời cảm ơn ngọt ngào dành cho bạn trai.

Một sao khác của Brazil cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn gái lên trang cá nhân trong ngày Tình nhân chính là Daniel Alves. Đối với ngôi sao của Barcelona ngày này còn có ý nghĩa gấp bội khi một năm trước, vào đúng dịp Valentine, anh đã quen và yêu cô bạn gái xinh đẹp của mình. 

Alves viết: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, không chỉ vì nó là ngày Lễ tình nhân mà còn bởi vì cách đây đúng một năm, tôi có vinh dự được quen một người con gái rất đặc biệt. Bằng tất cả tình yêu, chân thành và mộc mạc anh gửi tới em trái tim yêu thương này và nguyện sống với em tới cuối cuộc đời. Chúc mừng ngày hôm nay - một ngày tuyệt vời và không bao giờ quên. Cảm ơn em - Thaissa Carvalho vì luôn ở bên cạnh và chăm sóc anh".

 
 Daniel Alves và bạn gái đã gắn bó được 1 năm.

Những lời chia sẻ rất chân thành này của Alves ngày lập tức nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận chúc mừng từ phía người hâm mộ và bạn bè của anh chàng. Trong khi Daniel Alves chủ yếu ở Tây Ban Nha để thi đấu cho CLB Barcelona thì bạn gái của anh - người đẹp Thaissa Carvalho - vẫn sinh sống và phát triển sự nghiệp tại Brazil.

Dù xa nhau nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất mặn nồng. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên Twitter. 

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm