Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tức giận, nguyền rủa đàn anh Thiago Silva?

Trên tờ ESPN, trung vệ Thiago Silva cho biết anh đã bị đàn em nguyền rủa rất nhiều ở trận Brazil - Costa Rica.

Thiago Silva và Neymar là những người anh em, đồng đội rất thân thiết ở tuyển Brazil và câu lạc bộ PSG. Vì thế, chẳng ai nghĩ đến viễn cảnh Neymar “bạo gan” nguyền rủa Silva trong trận Costa Rica.

Silva nói với ESPN: “Tôi xem Neymar như người anh em, cố gắng lo lắng và cho cậu ấy lời khuyên. Dù vậy, tôi thật sự buồn với Neymar về hành động vừa rồi. Khi trả lại bóng cho Costa Rica trong tình huống fair-play, Neymar đã nguyền rủa tôi rất nhiều”, Silva khẳng định.

Neymar tuc gian,  nguyen rua dan anh Thiago Silva? anh 1
Thiago Silva tố Neymar nguyền rủa mình.

Tình huống trên diễn ra ở phút 83, khi đó, Brazil hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Costa Rica. Neymar được trao hàng loạt cơ hội, nhưng đã bỏ lỡ. Cơn bực tức khiến siêu sao 26 tuổi buông những lời khó nghe về phía đàn anh Silva.

Tiếp lời, Silva thừa nhận có thể mình đã sai, nhưng hoàn toàn thất vọng với Neymar: “Tôi nghĩ có thể Neymar đã đúng khi Costa Rica đang cố kéo dài thời gian. Tôi chỉ đưa bóng cho họ vì tình huống đó không có khả năng dẫn đến bàn thắng. Tôi thoải mái với quyết định của mình, và rất buồn vì lời nói của Neymar”.

Neymar tuc gian,  nguyen rua dan anh Thiago Silva? anh 2
Neymar đã nổ súng ở trận Costa Rica.

Khi tất cả cùng nghĩ đến trận hòa thứ hai liên tiếp cho Brazil, Philippe Coutinho xuất hiện đúng lúc để mở tỷ số trận đấu. Sau đó, chính Neymar là người ấn định chiến thắng 2-0 Selecao. Khép lại buổi trò chuyện cùng ESPN, Silva tin rằng bàn thắng sẽ giúp Neymar giải tỏa rất nhiều.

“Neymar khi đó gặp quá nhiều áp lực, nên việc không giữ được bình tĩnh là chuyện thường. Dù vậy, bàn thắng đã giải tỏa cho Neymar, và cậu ấy sẽ ra sân với tâm lý thoải mái hơn ở trận cuối cùng”.

Ở bảng E, Brazil có 4 điểm, và tạm xếp ở vị trí dẫn đầu nhờ hiệu số bàn thắng. Trận cuối cùng, Silva và đồng đội chạm trán Serbia. Một điểm là đủ để Brazil đi tiếp, song họ cần giành chiến thắng để đảm bảo vị thế số 1 trước khi bước vào vòng 16 đội.

Highlights Brazil 2-0 Costa Rica: Coutinho, Neymar ghi bàn phút bù giờ Nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của các cầu thủ Brazil được đền đáp bằng 2 bàn thắng ở phút bù giờ. Neymar cuối cùng cũng ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup năm nay.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm