Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: 'Trở lại Barcelona hoặc không đâu cả'

Tiền đạo người Brazil đang làm mọi cách để có thể tái ngộ cùng Lionel Messi và Luis Suarez trong màu áo Barcelona vào mùa giải tới.

Theo Daily Mail, Neymar đã nói với Ban lãnh đạo PSG rằng Barca là CLB duy nhất mà anh muốn tới thay vì Real Madrid. Theo Sport, chính Neymar đã từ chối lời đề nghị gia nhập Real Madrid.

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez và trợ lý Jose Angel Sanchez đều đã đưa ra lời đề nghị cho Neymar. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã từ chối và nhấn mạnh Barca là điểm đến duy nhất mà anh muốn.

Neymar anh 1
Neymar đang muốn quay trở lại Barcelona thi đấu chỉ 2 năm sau khi dứt áo ra đi. Ảnh: Getty.

Phía PSG không muốn bán Neymar. Đội bóng Pháp coi tiền đạo sinh năm 1992 là nhân tố quan trọng trong hành trình giành lấy chức vô địch Champions League.

Neymar gia nhập PSG với giá 222 triệu euro vào năm 2017. Anh có 58 trận cho PSG trong hai mùa giải, ghi được 51 bàn và có 29 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, Neymar đang dần không muốn ở lại PSG vì đội bóng Pháp vẫn không thể làm nên chuyện tại Champions League. PSG thua Real Madrid ở vòng 1/8 mùa 2017/18, thua Manchester United ở mùa 2018/19 dù được tăng cường lực lượng mạnh mẽ sau mỗi mùa chuyển nhượng.

Bản thân tiền đạo người Brazil cũng luôn bày tỏ nguyện vọng trở lại Barca. Tờ Mundo Deportivo từng khẳng định ngôi sao Neymar được cho là không ít lần van xin những quan chức cấp cao của Barca để được trở lại khoác áo đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, những quan chức này tỏ ra không thực sự quan tâm đến việc sẽ đưa Neymar về Barca và bày tỏ thái độ không thích tiền đạo người Brazil xuất hiện trong phòng thay đồ đội chủ sân Camp Nou thêm lần nào nữa.

Tiền đạo người Brazil vừa dính chấn thương nặng ở mắt cá chân và chính thức bỏ lỡ Copa America 2019 cùng ĐT Brazil. Cùng lúc đó, anh bị một cô gái tố cáo hành vi hiếp dâm hồi giữa tháng 5 tại Paris (Pháp).

Neymar bị cô gái tố hiếp dâm hành hung Một đoạn video vừa được công bố có thể giúp Neymar chứng minh sự trong sạch trước cáo buộc hiếp dâm từ một cô gái 26 tuổi.

Xuất hiện video chứng minh Neymar vô tội trước cáo buộc hiếp dâm

Đoạn video vừa được công bố có thể giúp Neymar đòi lại sự trong sạch trước cáo buộc hiếp dâm từ một cô gái 26 tuổi.



Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm