Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: ‘Tôi không thích xem bóng đá’

Tiền đạo của Barca khẳng định không thích theo dõi các trận đấu của đối thủ, đồng thời phủ nhận khả năng giành Quả bóng vàng FIFA.

Neymar khiến nhiều người bất ngờ trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình BeIN Sports ngày 5/11. Theo ngôi sao người Brazil, anh không thể nhận định về các đối thủ vì không theo dõi họ thi đấu.

“Tôi không thích xem bóng đá những lúc không thi đấu cho Barca. Tôi chẳng xem các trận đấu của Real Madrid cũng như các đội bóng khác. Do đó, tôi không thể bày tỏ quan điểm về những điều mà mình không thấy”, Neymar chia sẻ.

Neymar đang đạt phong độ rất cao. Ảnh: Goal.

Cựu tiền đạo Santos đang đạt phong độ rất cao. Sau 6 lần ra sân gần nhất, Neymar ghi dấu ấn trong 14 bàn thắng của Barca với 8 pha lập công và 6 đường kiến tạo. Khi được hỏi về điều này, chân sút 23 tuổi khẳng định mình đang ở giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp.

“Đây là thời điểm tuyệt vời. Tôi đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Thật vui khi được chơi thứ bóng đá mình thích. Năm đầu tôi làm quen với môi trường ở Barca. Năm thứ hai mọi chuyện có vẻ ổn hơn. Tuy nhiên, lúc này tôi cảm thấy mọi thứ thoải mái như ở nhà”, thủ quân của đội tuyển Brazil cho biết.

Neymar cũng khẳng định tình yêu với Barca thông qua tuyên bố: “Tôi thích phong cách thi đấu của Barca và rất hợp với lối chơi của đồng đội. Luis Suarez và tôi rất ăn ý trong từng đường bóng. Suarez, Messi và tôi chưa chắc đã phải giỏi nhất, nhưng cả ba đều là cầu thủ lớn. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ cao trong nhiều năm”.

Neymar phô diễn kỹ thuật đường phố Trong chương trình F2Freestylers trên kênh Ultimate Soccer Skills, tiền đạo của Barca và đội tuyển Brazil thể hiện tài tâng quả cam, búi tất và cuộn giấy vệ sinh rất điệu nghệ.

Neymar cho rằng mục tiêu lớn nhất của anh hiện nay là giúp Barca chinh phục các danh hiệu. Còn danh hiệu Quả bóng vàng FIFA anh chưa mơ tới. Chân sút 23 tuổi cho rằng hiện tại mình chưa đủ sức cạnh tranh với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

“Ronaldo và Messi là những người đến từ hành tinh khác. Bởi vậy cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay vẫn là chuyện riêng của họ”, Neymar bình luận.

Bộ đôi Neymar - Suarez thăng hoa, Barca thắng 3-0 tại Cúp C1

Hai ngôi sao Nam Mỹ tiếp tục tỏa sáng giúp Barcelona hạ gục BATE Borisov 3-0 ở trận đấu lúc 2h45 ngày 5/11, qua đó đặt một chân vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm