Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tỏa sáng giúp PSG lập cú đúp danh hiệu quốc nội

Ngôi sao người Pháp ghi bàn thắng duy nhất giúp PSG đánh bại Saint-Etienne 1-0 ở trận chung kết cúp quốc gia Pháp diễn ra rạng sáng nay 25/7.

PSG vo dich cup quoc gia anh 1

PSG bước vào trận chung kết cúp quốc gia với sự tự tin cao độ. HLV Thomas Tuchel có được sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất trong cuộc đối đầu với Saint-Etienne tại SVĐ quốc gia Pháp.

PSG vo dich cup quoc gia anh 2
Trận đấu diễn ra nóng bỏng ngay từ những phút đầu. Saint-Etienne bị đánh giá thấp hơn nên chọn lối chơi tử thủ. Đoàn quân của HLV Claude Puel liên tục áp sát, sẵn sàng thực hiện những tình huống phạm lỗi để ngăn đối thủ đi bóng.
PSG vo dich cup quoc gia anh 3
Hàng thủ số đông áo xanh không thể ngăn sức mạnh vượt trội của PSG. Phút 16, Mbappe xâm nhập vùng cấm rồi tung cú sút nhưng bị thủ môn Moulin ngăn chặn. Neymar xuất hiện đúng lúc để đá bồi mở tỷ số trận chung kết.
PSG vo dich cup quoc gia anh 4
Ngôi sao sinh năm 1992 ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội Angel Di Maria sau khi ghi bàn thắng thứ 18 trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.
PSG vo dich cup quoc gia anh 5
Trận đấu tại Stade de France liên tục bị gián đoạn bởi những tình huống va chạm giữa cầu thủ đôi bên. PSG chịu tổn thất ngay trong hiệp một khi Kylian Mbappe phải rời sân vì chấn thương sau pha phạm lỗi của Loic Perrin. Trung vệ đội trưởng của Saint-Etienne bị trọng tài chính truất quyền thi đấu sau pha bóng triệt hạ với đồng hương sinh năm 1998.
PSG vo dich cup quoc gia anh 6
PSG tiếp tục gây sức ép trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên đội bóng thủ đô Paris không thể tận dụng lợi thế hơn người để ghi thêm bàn thắng.
PSG vo dich cup quoc gia anh 7
12 cú dứt điểm được nhà ĐKVĐ Ligue 1 thực hiện, 8 trong số đó bóng đi trúng đích nhưng chỉ có cú đá bồi của Neymar ở phút 16 đưa bóng vào lưới đối thủ. Saint-Etienne với 10 người nhưng cũng có vài lần khiến hàng thủ đối phương toát mồ hôi với những pha phản công khá nguy hiểm.
PSG vo dich cup quoc gia anh 8
Trận chung kết cúp quốc gia Pháp khép lại với chiến thắng 1-0 dành cho PSG. Neymar cùng đồng đội sẽ có gần 1 tuần để nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận chung kết cúp liên đoàn Pháp với Lyon diễn ra vào ngày 1/8.
PSG vo dich cup quoc gia anh 9

Đội hình ra sân của PSG và Saint-Etienne.

Tương lai của Mbappe được định đoạt

Khả năng Kylian Mbappe rời PSG để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 bị loại bỏ hoàn toàn sau tuyên bố mới nhất của tiền đạo sinh năm 1998.

Highlights PSG - Saint-Etienne: Neymar sút dội xà thành bàn Sau nỗ lực đột phá của Kylian Mbappe, Neymar ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thủ đô nước Pháp hạ Saint-Etienne ở chung kết cúp quốc gia Pháp rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm