Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tiếp tục truyền thống chấn thương trước ngày sinh nhật

Ngôi sao người Brazil sẽ không tham dự trận đấu giữa PSG với Nantes tại vòng 23 Ligue 1 diễn ra rạng sáng ngày 5/2 (giờ Việt Nam).

Theo RMC, Neymar đã bị viêm sụn sườn và sẽ không thể cùng đồng đội tham dự vòng đấu kế tiếp ở Ligue 1. Thông tin này đã được huấn luyện viên Thomas Tuchel xác nhận.

Dính chấn thương nhưng cầu thủ sinh năm 1992 không quên tổ chức bữa tiệc sinh nhật linh đình tại Paris. Sau năm 2019 với chủ đề màu đen, cựu sao Barcelona đã chuyển sang chủ đề màu trắng ở tiệc sinh nhật lần thứ 28.

Neymar khong thi dau cho PSG truoc ngay sinh nhat anh 1

Neymar ung dung tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại thủ đô nước Pháp. Ảnh: B/R.

Bữa tiệc ở một hộp đêm với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao như Marco Verratti, Memphis Depay. Edinson Cavani, cầu thủ từng dính tin đồn mâu thuẫn với Neymar, cũng được mời.

Hành động tổ chức sinh nhật xa hoa của Neymar khiến HLV Tuchel không hài lòng. Nhà cầm quân người Đức cho rằng bữa tiệc của Neymar đã khiến các cầu thủ PSG bị xao nhãng, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng.

Năm 2018 và 2019, tuyển thủ Brazil cũng thông báo dính chấn thương ngay trước ngày sinh nhật.

Thời gian gần đây, Neymar thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ bằng những pha xử lý gây tranh cãi. Sau đường chuyền bằng mông ở trận bán kết cúp quốc gia, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục gây tranh cãi khi phải nhận thẻ vàng vì liên tục biểu diễn kỹ thuật trêu tức cầu thủ Montpellier trong trận đấu ở vòng 22 Ligue 1 cuối tuần qua.

Neymar sẽ bước sang tuổi 28 vào ngày 5/2 tới. Từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, nhưng màn thể hiện trong màu áo PSG là chưa đủ để ngôi sao người Brazil đạt đến đẳng cấp của 2 người đàn anh đang chơi cho Barcelona và Juventus.

Neymar rê bóng để chọc tức đối phương Trong trận thắng Montpellier 5-0 ở vòng 22 Ligue 1 hôm 1/2, ngôi sao của PSG nhiều lần sử dụng kỹ thuật cá nhân khiến đối phương "nóng mặt".

Neymar nhận thẻ vàng sau pha gắp bóng qua đầu đối thủ

Tiền đạo người Brazil gặp rắc rối vì lối chơi ngẫu hứng trong trận đấu với Montpellier tại Ligue 1 cuối tuần qua.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm