Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thuê biệt thự 338 triệu/tháng gần Nou Camp

Sau một thời gian đau đầu vì việc tìm nhà, cuối cùng thần đồng bóng đá người Brazil đã chọn được cho mình nơi ăn chốn ở như ý.

Mới đây, một đoạn clip giới thiệu căn biệt thự của Neymar tại Barcelona đã được đăng tải trên Youtube. Theo đó, tân binh mới của "Gã khổng lồ" xứ Catalan thuê một căn biệt thự lớn thuộc khu nhà dành cho giới thượng lưu tại Barcelona. 

Với 5 phòng ngủ và một vườn cây, căn biệt thự gần sân Nou Camp của Neymar có giá thuê rơi vào khoảng 9.000-12.000 euro mỗi tháng, đồng nghĩa với việc cựu sao Santos có thể phải bỏ ra số tiền lên tới 338 triệu đồng/ tháng cho chốn ăn nghỉ của mình. 

Với mức lương khủng tại Barcelona, chuyện tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề đối với Neymar. Song trước khi thuê được căn biệt thự này, Neymar từng rất vất vả trong việc tìm nhà tại Tây Ban Nha.

Trước đó, sau hàng loạt thất bại trong việc "tậu" nhà, cựu sao Santos quyết thuê lại biệt thự hoành tráng của đàn anh Ronaldinho tại Barcelona. Thậm chí, Neymar còn sẵn sàng chi mạnh tay để mua đứt căn nhà có tới 9 phòng ngủ, một bể bơi lớn, một phòng tập thể dục, phòng xem phim và quan trọng hơn là rất gần biển. Nhưng cuối cùng, "Ro vẫu" chẳng những không bán nhà cho Neymar mà còn cho người khác thuê trước.

Tuy ngôi biệt thự mới thuê không thể sánh với siêu biệt thự cao cấp của Ronaldinho song đây cũng là một địa điểm lý tưởng (gần sân Nou Camp) cho Neymar. Và quan trọng hơn là thần đồng bóng đá người Brazil có nơi ăn chốn ở đàng hoàng và ổn định trước khi mùa giải mới thực sự bắt đầu. 

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm