Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thừa nhận đang rất nhớ Messi và Suarez

Ngôi sao người Brazil thừa nhận, anh có tình bạn tuyệt vời cùng Messi và Suarez. Trong hơi thở, bộ ba vẫn tìm thấy nhau.

Neymar – Suarez – Messi tái hợp cùng nhau kể từ mùa giải 2014/15 và tạo nên hàng tấn công đáng sợ tại châu Âu. Dù vậy, bộ 3 M-S-N trứ danh chỉ còn là quá khứ khi hè 2017, Neymar quyết tâm rời Nou Camp và gia nhập “miền đất hứa” PSG.

Trên kênh Youtube cá nhân, Neymar thừa nhận đang rất nhớ Messi và Suarez: “Chúng tôi có tình bạn rất tuyệt vời. Tôi nhớ đến quãng thời gian sát cánh bên Messi và Suarez, cả ba là những người bạn tuyệt vời của nhau. Chúng tôi và Barca đều hạnh phúc vì điều đó”.

Neymar tiếp lời: “Tôi, Messi lẫn Suarez rất gần gũi với nhau và trở thành một phần không thể tách rời. Cả ba có sự hòa thuận rất tốt và biết phải làm gì. Trong một trận đấu, tôi từng vượt qua đối thủ và chuyền bóng. Sau đó, Messi đáp trả tôi. Khi Suarez làm điều tương tự, Messi cùng tôi bắt đầu phì cười”.

Neymar nho lai thang nam ruc ro cung Messi va Suarez anh 1
Bộ 3 M-S-N trứ danh của Barca. 

Khi gia nhập PSG, Neymar hợp cùng Cavani và Mbappe trở thành bộ 3 tấn công có giá trị chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Dù vậy, so với M-S-N, Neymar không thể hạnh phúc bằng. Thời điểm đầu mùa, ngôi sao 26 tuổi còn xảy ra mâu thuẫn lớn với Cavani, và mất thời gian dài để hàn gắn quan hệ.

Neymar có mọi thứ ở Paris, đó là vị thế của ngôi sao số 1, lương cao ngất ngưởng và nhận hàng loạt đặc ân từ PSG. Thế nhưng, tờ ESPN tiết lộ Neymar không hạnh phúc ở PSG vì giữa anh và đồng đội mới có khoảng cách nhất định. Chỉ sau một mùa giải, Neymar đã tính đến chuyện gia nhập đội bóng khác.

Có thông tin cho rằng Barca muốn mua lại Neymar và tái hiện tháng năm rực rỡ của bộ 3 M-S-N. Tuy vậy, Chủ tịch Barca, ông Bartomeu đích thân lên tiếng xua tan tin đồn đó.

Ông khẳng định: “Tất cả chỉ là dối trá, Barca không có kế hoạch đưa Neymar trở lại sân Nou Camp ở hè 2018. Đội bóng có rất nhiều kế hoạch và hiện không còn hứng thú với cậu ấy nữa”.

Không đường đường trở lại Nou Camp, nếu rời đi, Neymar phải tính đến phương án khác. Real Madrid và MU là hai CLB theo dõi sát sao động thái của ngôi sao 26 tuổi và sẵn sàng giải cứu Neymar khỏi nước Pháp.

Tin vui cho PSG: Neymar đã quay lại tập luyện Ngôi sao người Brazil, Neymar đã trở lại PSG để tập luyện và đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương tốt.

Tương lai Neymar: Vô địch World Cup là không về lại PSG

Những người Brazil ở PSG đang rỉ tai nhau về tương lai của Neymar. Một trong số đó nói rằng, tiền đạo 26 tuổi sẽ không về lại đội bóng Pháp nếu vô địch World Cup 2018.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm