Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar thoải mái cười đùa bất chấp tin đồn bị ganh ghét

Siêu sao đắt giá nhất thế giới vẫn vui vẻ bình thường, dù có tin anh đang hưởng quá nhiều đặc quyền khiến đồng đội ghen tị.

Neymar anh 1
Trong buổi tập mới nhất, các cầu thủ PSG đều thoải mái bất chấp tin đồn phòng thay đồ lại lục đục vì chuyện đặc quyền đặc lợi của siêu sao tân binh.
Neymar anh 2
Neymar, Mbappe vui cười trên sân tập, dẹp bỏ chuyện không vui trên sân cỏ sang một bên. Cuối tuần qua, một người nhận thẻ vàng liên tiếp và đi tắm sớm, một người bị chấm điểm tệ nhất trận.
Neymar anh 3
Mbappe là bạn thân của Neymar, nhưng khi thi đấu, Cavani mới là đối tác ăn ý nhất với Mbappe.
Neymar anh 4
"400 triệu euro cùng cười trong một bức ảnh", người hâm mộ hóm hỉnh bình luận trên Twitter.
Neymar anh 5
Theo tờ Le Parisien, các cầu thủ PSG ghen tị vì Neymar được hưởng quá nhiều quyền lợi: có hai chuyên viên vật lý trị liệu riêng; đồng đội không được tắc bóng quyết liệt; được miễn trừ nhiệm vụ tham gia phòng ngự lúc tập luyện và thi đấu; được mang túi xách với nhãn hiệu và nhà tài trợ riêng; nhận luôn trọng trách đá penalty mùa tiếp theo.
Neymar anh 6
Mbappe cười đùa với đàn anh Dani Alves. Trên sân, Alves chỉ nhăm nhăm chuyền cho đồng hương Neymar.
Neymar anh 7
Trang ESPN chấm Mbappe 2 điểm cho màn trình diễn trước Marseille ở vòng 10. Đó là trận đấu hiếm hoi Mbappe thi đấu cực tệ, đứt gãy kết nối với đồng đội.
Neymar anh 8
Đầu tuần này, Neymar tham dự gala The Best. Anh về thứ ba trong cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất năm.
Neymar anh 9
Dù ghi bàn gỡ hòa cho PSG, Neymar nhận điểm 4 vì tấm thẻ đỏ sau 2 thẻ vàng liên tiếp. Năm nay 25 tuổi, lại đá tiền đạo, Neymar đã chịu 8 thẻ đỏ và 138 thẻ vàng, trong khi hậu vệ Pepe 34 tuổi mới lĩnh 6 thẻ đỏ và 114 thẻ vàng.
Neymar nhận thẻ đỏ Ngôi sao người Brazil không giữ được bình tĩnh sau pha phạm lỗi của Lucas Ocampos và phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 87.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm