Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar: 'Tại sao tôi phải rời PSG?'

Tiền đạo người Brazil cam kết tương lai ở sân Parc des Princes trước tin đồn trở về Barcelona và đặt mục tiêu giành Champions League cùng PSG.

Chia sẻ với France Football, Neymar cho biết: "Hôm nay, tôi là người Paris. Tôi sẽ cống hiến 100% và cả cuộc đời mình để giúp PSG giành chiến thắng. Tôi không muốn làm tổn thương bất cứ ai vào mùa hè tới. Song, tôi biết rằng nếu cảm thấy không hạnh phúc ở đâu đó, bạn nên rời đi".

Khi được hỏi về tin đồn trở lại Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền đạo người Brazil đáp: "Tại sao tôi phải rời PSG? Tôi còn hai năm trong hợp đồng của mình và cả đội vẫn đang cải thiện từng ngày. Chúng tôi phải tập trung vào mùa giải để làm tốt nhất có thể và giành nhiều danh hiệu. Mục tiêu chính của tôi là Champions League. Trong mọi trận đấu, chúng tôi phải thúc đẩy bản thân vì CLB này".

Neymar roi PSG anh 1

Neymar khẳng định giữa anh và Mbappe không hề có mâu thuẫn. Ảnh: Getty Images.

Neymar có màn khởi đầu tốt ở mùa giải 2019/20 trong màu áo PSG với 8 pha lập công và 5 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng cải thiện mối quan hệ với Edinson Cavani và Kylian Mbappe, đồng thời giúp tân binh Mauro Icardi hòa nhập cùng các đồng đội.

"Mbappe là một cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi là những người bạn tốt, cùng giúp nhau ghi bàn và giành chiến thắng. Mbappe sở hữu điều gì đó thực sự đặc biệt. Không hề có sự cạnh tranh nào giữa chúng tôi, tất cả được tạo nên từ tình bạn", tiền đạo người Brazil khẳng định.

Anh nói thêm: "Ít ai biết được con người thật của tôi ngoài bố mẹ và bạn bè. Những gì mọi người thấy là một bộ mặt khác. Họ không thấy được tất cả. Neymar thật sự là một người hòa nhã và hạnh phúc. Tôi thích dành thời gian cho gia đình và bạn bè, tận hưởng từng giây phút của cuộc sống bên những người thân yêu".

Bên cạnh đó, Neymar cũng gửi lời chúc mừng tới người đồng đội cũ Lionel Messi sau khi tiền đạo Barcelona giành Quả bóng Vàng thứ sáu trong sự nghiệp. "Messi là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Anh ấy là người giỏi nhất tôi từng thấy. Chẳng có gì lạ khi Messi giành 6 Quả bóng Vàng bởi anh ấy đã ở trên đỉnh cao trong nhiều năm. Nên có một Quả bóng Vàng chỉ dành riêng cho Messi", tiền đạo Brazil khẳng định.

Kết quả bốc thăm Champions League tối 16/12 (giờ Việt Nam) đưa PSG đối đầu Borussia Dortmund ở vòng 16 đội. Tại bảng A, nơi có sự góp mặt của Real Madrid, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã vươn lên ngôi đầu sau 6 trận đấu với thành tích 5 thắng, 1 hòa.

Neymar đá hỏng phạt đền, PSG vẫn thắng Saint-Etienne 4-0 Tiền đạo người Brazil không ghi bàn nhưng những pha lập công của Mbappe, Icardi và Paredes đã giúp PSG thắng dễ đối thủ với tỷ số 4-0.

Neymar bị thay ra giữa trận sau màn trình diễn tệ hại

Tiền đạo người Brazil có ngày thi đấu không để lại dấu ấn nào trên hàng công PSG và bị thay ra sau hơn 1 giờ đồng hồ trong trận đấu mới nhất.

Neymar lại gây chuyện ở PSG

Cầu thủ người Brazil tự ý đến Madrid để theo dõi giải quần vợt Davis Cup, và điều này khiến huấn luyện viên Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm