Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar tái phát chấn thương trước World Cup

Tiền đạo người Brazil cần sự chăm sóc của các bác sĩ ngay trên sân tập. Anh có thể lỡ trận giao hữu gặp Croatia vào cuối tuần này.

Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 1
Trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện của câu lạc bộ Tottenham (Anh), Neymar tái phát chấn thương ở chân phải và cần sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế ngay trên sân tập.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 2
Neymar trở lại tập luyện chưa lâu sau sau thời gian dài nghỉ điều trị chấn thương. Hiện thể lực của anh tiếp tục gặp vấn đề lớn và trở thành nỗi lo với người hâm mộ bóng đá xứ sở samba.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 3
Tiền đạo đang thuộc biên chế của PSG thừa nhận: "Thể lực của tôi chưa đạt 100%. Tôi hy vọng sức khỏe sẽ bình phục hoàn toàn khi World Cup khởi tranh".
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 4
Neymar tham gia buổi tập cùng đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Croatia trên sân Anfield lúc 21h ngày 3/6.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 5
Ngôi sao 24 tuổi và đồng đội có tâm trạng khá thoải mái trong những buổi tập gần đây tại London.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 6
Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất của đội tuyển Brazil, Neymar vắng mặt. Trong khi đó, các đồng đội Willian, Jesus, Firmino và Coutinho khá vui vẻ trên sân tập.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 7
Tiền vệ Casemiro đã hội quân cùng đồng đội sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League mùa giải 2017/18 với chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở Kiev, Ukraine.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 8
Tại World Cup 2018, đội tuyển Brazil cũng được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho cúp vàng thế giới.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 9
Cùng với đồng đội Casemiro tại Real, Marcelo cũng đã có mặt ở đội tuyển Brazil. Anh hiện là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới với khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhờ sở hữu tốc độ cao.
Neymar tai phat chan thuong truoc World Cup anh 10
Vị thuyền trưởng Tite được kỳ vọng giúp Brazil lấy lại hình ảnh sau khi đội tuyển bóng đá quốc gia nước này thất bại 1-7 trước đương kim vô địch thế giới Đức ngay trên sân nhà cách đây 4 năm.
Neymar và món nợ mang tên World Cup Neymar đổ gục và chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm về trước trong nước mắt và giải đấu lần này sẽ là cơ hội để anh "trả nợ" người dân Brazil.

Đức Mạnh

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm