Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Neymar sẽ không bao giờ đặt chân đến Real’

Mới đây, theo Marca, Luis Suarez thẳng thừng phủ nhận khả năng Neymar gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Chia sẻ về tương lai Neymar khoác áo “Kền Kền trắng”, siêu sao người Uruguay cho rằng: “Thật lòng, tôi không nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra. Tôi rất hiểu cậu ấy. Neymar luôn dành sự tôn trọng cho Barcelona cũng như các đồng đội. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không bao giờ thi đấu cho Real Madrid”.

Suarez và tiền đạo người Brazil không chỉ hợp ý trên sân mà còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Khi siêu sao PSG còn thi đấu trong màu áo Barcelona, cầu thủ số 9 luôn dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ với tài năng của người đàn em.

‘Neymar se khong bao gio dat chan den Real’ anh 1
Suarez không nghĩ Neymar sẽ thi đấu cho Real Madrid.

Thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin việc tiền đạo xứ samba có liên hệ với đội chủ sân Bernabeu. Thậm chí, đại diện của cầu thủ này từng gặp "sếp" đội bóng Hoàng gia để bước đầu xúc tiến vụ chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo tờ AS, Neymar không ngần ngại thể hiện sự lạnh lùng và văng tục khi được hỏi về chuyện gia nhập Real. Kể cả HLV Unai Emery cũng khăng khăng siêu sao xứ samba sẽ gắn bó với đội chủ sân Parc des Princes.

‘Neymar se khong bao gio dat chan den Real’ anh 2
Suarez và Neymar có quan hệ rất tốt trên sân lẫn ngoài đời.

Còn tờ Sport.es từng tiết lộ, Neymar đã ngỏ ý với Luis Suarez và Lionel Messi về việc trở về Barcelona. Dường như, siêu sao số 10 vẫn hướng tình cảm về Camp Nou hơn là gia nhập CLB kình địch.

Không Neymar, Barca của HLV Valverde vẫn thi đấu thăng hoa trên các mặt trận. Còn Messi thì như được hồi sinh với vị trí số 9 ảo và gánh vác toàn bộ “Blaugrana”. Dẫu vậy, Suarez thì đang rất nhớ Neymar.

‘Neymar se khong bao gio dat chan den Real’ anh 3
Liên tục không thể ghi bàn, Suarez đang rất nhớ Neymar.

Từ đầu mùa, Suarez góp mặt trong 18 trận chính thức của Barca trên mọi đấu trường. Nhưng anh chỉ ghi 6 bàn thắng (đều ở Liga) và 2 pha kiến tạo thành bàn. Hiệu suất “nổ súng” của Suarez là 304 phút/bàn. Còn hiệu suất đóng góp vào bàn thắng nói chung của anh là 217,3 phút/bàn.

Thống kê chỉ ra bình quân mỗi trận tại Liga mùa này Suarez chuyền 30 đường (vượt xa so với 2 mùa trước). Thế nhưng, chỉ số chuyền kiến tạo của anh chỉ đạt 0,8 lần/trận, giảm phân nửa so với cùng kỳ các mùa 2016-2017 và 2015-2016.

Trong 2 mùa giải Liga trước đó, khi còn Neymar thi đấu bên cạnh, anh sở hữu 69 bàn trên 70 trận. Thậm chí, Suarez cũng trở thành chủ nhân Pichichi và “Giày vàng châu Âu” cách đây mùa giải 2015/2016.

'Tam tấu' Messi, Suarez, Neymar - Gia đình là chốn bình yên

Sự ủng hộ âm thầm và tình yêu của người thân trong gia đình chính là động lực để bộ ba siêu đẳng Messi, Suarez, Neymar thành danh trên con đường họ đã chọn.





Hà Huyền Trân

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm