Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên cùng PSG

Ngôi sao người Brazil nhanh chóng hòa đồng với các đồng đội mới trong buổi tập đầu tiên cùng PSG.

Buổi tập đầu tiên của Neymar trong màu áo PSG Ngôi sao người Brazil vui vẻ gặp các đồng đội mới trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 1
Sáng 5/8, Neymar có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng thủ đô nước Pháp. Đích thân chủ tịch Qatari Nasser Al-Khelaifi tới sân tập Camp des Loges để chào đón ngôi sao đắt giá nhất thế giới.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 2
Neymar chào hỏi đội trưởng Thiago Silva của PSG, đồng thời cũng là người đồng đội thân thiết của anh trong màu áo Brazil.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 3
Neymar cùng đội trưởng Thiago Silva tiến ra sân tập Camp des Loges.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 4
Chân sút 25 tuổi tới gặp mặt những người đồng hương Brazil, Dani Alves (trái) và Lucas Moura.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 5
Neymar nhanh chóng hòa đồng cùng các đồng đội mới trong buổi tập đầu tiên. Trong buổi trả lời phỏng vấn ra mắt CLB, ngôi sao 25 tuổi cho biết anh đã nói chuyện với các đồng đội mới được một tháng, nhiều cầu thủ tại PSG gửi tin nhắn chúc mừng và hào hứng chào đón anh đến với sân Công viên các Hoàng tử. Do vậy anh không mất quá nhiều thời gian để làm quen với CLB mới.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 6
Sự xuất hiện của Neymar đã tạo nên cơn sốt tại Paris ngày hôm qua (4/8). Hàng nghìn CĐV đã tràn ra đường để chào đón bản hợp đồng đắt nhất lịch sử chuyển nhượng thế giới. Ngay cả Zlatan Ibrahimovic năm 2012 cũng không thể tạo ra hiệu ứng lớn đến vậy.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 7
Sau buổi họp báo, Neymar được đích thân chủ tịch Nasser El-Khelaifi dẫn đi làm quen với sân Parc des Princes - nơi ngôi sao người Brazil sẽ tỏa sáng trong 5 mùa giải kế tiếp.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 8
"PSG thực hiện vụ chuyển nhượng của Neymar một cách trong sạch. Chúng tôi sẵn sàng đối chứng với bất kỳ cơ quan, tổ chức nào", chủ tịch El-Khelaifi tuyên bố.
Neymar rang ro trong buoi tap dau tien cung Paris SG anh 9
Vào 22h hôm nay (giờ Việt Nam), PSG sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải 2017/18 với  Amiens. Neymar không thể ra sân thi đấu trong trận đấu này vì chưa hoàn tất các thủ tục cần thiết. Tuy nhiên, đội chủ sân Parc des Princes xin lùi trận đấu xuống 15 phút để dành thời gian cho ngôi sao đắt giá nhất thế giới có màn ra mắt khán giả.
Màn tâng bóng của Neymar ở lễ ra mắt PSG Có lẽ do chưa đạt trạng thái thể lực và sự tập trung tốt nhất, ngôi sao người Brazil đã thực hiện phần trình diễn tâng bóng ở lễ ra mắt kém ấn tượng.

Neymar nhận cảnh báo về thuế khi vừa gia nhập PSG

Cập bến Ligue 1 và nhận mức lương 30 triệu euro mỗi mùa, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ đóng thuế thu nhập cá nhân cao nhất nước Pháp.



Nguyễn Long

Ảnh: Twitter/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm