Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar nổi loạn ở PSG

Tiền đạo người Brazil bắt đầu gây sức ép với PSG để buộc CLB bán mình cho Barcelona.

Tờ Sport số ra ngày 1/7 cho biết Neymar đang trở thành kẻ nổi loạn trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ này được tin rằng vẫn bám trụ tại quê nhà Brazil, đồng thời không chịu trở về Pháp hội quân cùng PSG vào ngày 8/7 tới.

Trước đó, Neymar dính chấn thương mắt cá chân phải, nguyên nhân khiến anh không thể dự Copa America 2019. Thông thường, cầu thủ khi rơi vào tình cảnh như vậy sẽ trở về CLB. Nhưng Neymar lại quyết định không chịu về Pháp, một động thái thể hiện sự nổi loạn.

Neymar anh 1
Neymar không muốn trở lại PSG. Ảnh: Getty Images.

Tuần rồi, báo Le Parisien (Pháp) tin PSG đã quá ngán ngẩm Neymar. Họ dự định bán cầu thủ này với giá 300 triệu euro. Sau đó, nhà vô địch Ligue 1 mùa 2018/19 tiếp tục "bật đèn xanh" bán ngôi sao người Brazil khi giảm giá chuyển nhượng xuống còn 222 triệu euro.

Ngoài ra, gã nhà giàu nước Pháp được tin rằng sẽ chấp nhận mức phí 120 triệu euro, cộng thêm hai cầu thủ của Barca. Đó có thể là Philippe Coutinho và Ivan Rakitic.

Trong trường hợp Neymar về lại sân Camp Nou, đây được xem như vụ chuyển nhượng đình đám nhất hè 2019. Tuy nhiên, Chủ tịch Javier Tebas của La Liga lại không chào đón ngôi sao người Brazil.

Ông Tebas nói với Onde Cero: "Anh ta có thể trở thành một cầu thủ vĩ đại, nhưng tại La Liga, chúng tôi còn quan tâm đến chuẩn mực đạo đức. Giá trị này được truyền tải đến ngoài sân cỏ. Nếu Neymar không thay đổi tính cách, tôi mong tiền đạo người Brazil đừng trở lại La Liga".

Hồi tháng 6, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG từng gửi thông điệp cảnh báo Neymar. Ông tuyên bố với France Football rằng, bản thân sẽ không dung thứ cho bất kỳ cầu thủ nào mắc bệnh ngôi sao, yếu tố tiền đạo 27 tuổi có thừa từ khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử hồi năm 2017.

Neymar bị cô gái tố hiếp dâm hành hung Một đoạn video vừa được công bố có thể giúp Neymar chứng minh sự trong sạch trước cáo buộc hiếp dâm từ một cô gái 26 tuổi.

Rivaldo: 'Neymar nên nói lời xin lỗi với Barca'

Cựu danh thủ Rivaldo tin Neymar nên đưa ra lời xin lỗi chính thức với Barcelona nếu trở về sân Camp Nou hè này. Có như vậy, những cổ động viên sẽ tha thứ cho anh.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm