Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ngưỡng mộ Balotelli, đá xoáy Beckham

Bày tỏ sự hâm mộ dành cho hai đồng nghiệp người Italy, Balotelli và El Shaarawy, song tân binh mới của Barcelona lại "đá xoáy" đàn anh David Beckham vì quá điệu đà.

Neymar ngưỡng mộ Balotelli, đá xoáy Beckham

Bày tỏ sự hâm mộ dành cho hai đồng nghiệp người Italy, Balotelli và El Shaarawy, song tân binh mới của Barcelona lại "đá xoáy" đàn anh David Beckham vì quá điệu đà.

Thần đồng người Brazil là một trong những cầu thủ thường xuyên chia sẻ suy nghĩ, tình cảm và những hoạt động của mình trên các trang mạng xã hội. Mới đây, Neymar đăng tải lên mạng Instagram hai bức ảnh, chụp cùng Mario Balotelli và El Shaarawy. Tân binh mới của Barca không quên dành cho hai chân sút người Italy những lời có cánh.

 

 Neymar khoe ảnh chụp chung với Balotelli và Shaarawy trên Instagram.

Đây không phải là lần đầu tiên Neymar bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ dành cho các đồng đội. Tuy nhiên, nếu như trước là dành cho các bậc đàn anh như Messi, Iniesta hay Pique thì lần này là các cầu thủ cùng trang lứa. Thậm chí, có thể là đối thủ đáng gờm của Neymar trong tương lai.

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng còn trẻ nhưng Neymar đã "biết địch, biết ta" nhất định sẽ "trăm trận trăm thắng". Tuy nhiên, số khác lại cho rằng tiền đạo người Brazil đang mượn tên tuổi của hai sao trẻ sáng giá AC Milan để đánh bóng thương hiệu của mình.

Khiến Balotelli và Shaarawy "nở mày nở mặt" song Neymar lại khiến đàn anh Beckham "nổi điên" khi khẳng định anh sẽ không quá điệu đà như cầu thủ người Anh. Tân binh Barca khẳng định so sánh anh với David Beckham quả là khập khiễng vì anh không dành quá nhiều thời gian cho việc chăm chút sắc đẹp.

 

 Neymar: Tôi không quan trọng hoá việc chăm chút ngoại hình như Beckham.

"Đúng là tôi thích ra ngoài đi mua sắm quần áo, nước hoa, các sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc. Nhưng tôi không nghĩ bản thân mình giống một anh chàng quá quan trọng hoá việc chăm chút ngoại hình của mình. Điều đó có lẽ phù hợp với một người có phong cách như David Beckham hơn".

Câu trả lời có phần đụng chạm này của Neymar nhận không ít "gạch đá" từ fan cuồng nhiệt của Becks. Họ cho rằng Neymar phải mất "cả đời" để có được thân hình chuẩn mực và vẻ đẹp nam tính nhưng không kém phần lãng tử như Beckham và đây là một hành động "ghen ăn tức ở" của tiền đạo người Brazil đối với đàn anh. 

 Beckham bị đàn em chê quá điệu đà.

 THU HỒNG

Theo Infonet 

 THU HỒNG

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm