Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar lên tiếng về tin đồn đánh nhau với Donnarumma

Tiền đạo người Brazil đáp trả cáo buộc từ truyền thông Tây Ban Nha sau thất bại 1-3 trước Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trên trang cá nhân, Neymar chia sẻ đoạn tin nhắn riêng của anh với Gianluigi Donnarumma. Trong đó, chân sút sinh năm 1992 gửi cho đồng đội bài báo với nội dung "Neymar và Donnarumma đánh nhau sau trận thua Real".

"Chào Neymar, tôi xin lỗi vì sai lầm hôm qua, nhưng bài báo này là không thể chấp nhận", thủ môn sinh năm 1999 đáp lại.

Neymar len tieng ve cao buoc xo xat voi Donnarumma anh 1

Donnarumma mắc lỗi tạo cơ hội để Real vùng lên.

Neymar cũng ngay lập tức an ủi đồng đội trẻ: "Bạn của tôi hãy bình tĩnh. Đây là điều xảy ra thường xuyên trong bóng đá. Chúng tôi luôn sát cánh cùng cậu. Cậu vẫn còn trẻ và sẽ giành nhiều danh hiệu trong tương lai".

Sau thất bại của PSG trước Real ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Marca tiết lộ các cầu thủ PSG phải tách Neymar và Donnarumma trong phòng thay đồ sau khi cả hai tranh cãi gay gắt với nhau về các tình huống dẫn đến bàn thua trước Real.

Neymar được cho là người bắt đầu cuộc cãi vã. Anh chỉ trích thủ môn tuyển Italy mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên. Phút 61, khi PSG đang dẫn 1-0 (tổng tỷ số 2-0 - PV), Donnarumma xử lý lóng ngóng trong vùng cấm rồi chuyền hỏng khi bị Karim Benzema gây sức ép. Vinicius Junior sau đó cướp bóng rồi chuyền cho tiền đạo người Pháp ghi bàn dễ dàng.

Theo Telegraph L'Equipe, Chủ tịch Al-Khelaifi đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Mauricio Pochettino ngay lập tức, thay vì chờ đến cuối mùa. Ngoài ra, Giám đốc Thể thao Leonardo Araujo cũng phải chịu trách nhiệm về màn trình diễn tệ hại của PSG ở đấu trường châu lục.

Ferdinand: 'ADN của PSG là đầu hàng' Sau khi PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League 2021/22, cựu tuyển thủ Anh cho rằng đội bóng nước Pháp liên tục thiếu bản lĩnh ở các vòng knock-out những năm qua.

Neymar và Donnarumma suýt đánh nhau

Hai ngôi sao của Paris Saint-Germain đổ lỗi cho nhau sau thất bại của đội nhà trước Real Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội).

UEFA có thể trừng phạt ông chủ PSG

Chủ tịch Al-Khelaifi, huấn luyện viên Mauricio Pochettino đối diện án phạt từ UEFA sau hành động và phát ngôn vượt quá chuẩn mực ở trận PSG thua Real 1-3.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm