Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar gượng gạo nhận cúp quốc gia Pháp cùng đồng đội

Không có nhiều đóng góp cho PSG ở cúp Quốc gia Pháp, do vậy Neymar tỏ ra khá gượng gạo khi cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp sau trận chung kết với Herbiers.

Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 1
Neymar đã trở lại PSG vào 5/5. Tuy nhiên, do chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nên ngôi sao người Brazil không được HLV Unai Emery sử dụng ở trận chung kết Quốc gia Pháp giữa PSG với Herbiers. Anh cùng Marco Verratti phải ngồi trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 2
Les Herbiers là đội bóng gây được khá nhiều bất ngờ khi đánh bại hàng loạt các đối thủ trên cơ để góp mặt trong trận chung kết. Tuy nhiên, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 3 Pháp hoàn toàn không phải là đối thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1. Sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa hai đội bóng khiến PSG dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của Giovani Lo Celso và Cavani.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 3
Sau trận đấu, Neymar đã xuất hiện trên sân với chiếc cúp vô địch trên tay. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil tỏ rõ sự gượng gạo trên nét mặt. Neymar đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải đầu tiên trong màu áo PSG với 28 bàn thắng cùng 16 pha kiến tạo, nhưng tại cúp Quốc gia Pháp, anh lại đóng góp khá khiêm tốn chỉ với 1 trận cùng 2 bàn thắng.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 4
Đội trưởng Thiago Silva tới chúc mừng sự trở lại và chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng Neymar.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 5
Neymar vẫn giữ nét mặt không tự nhiên khi chụp hình cùng đàn anh Dani Alves.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 6
Đội trưởng Thiago Silva để lại hình ảnh đẹp ở trận chung kết khi đề nghị đội trưởng của Les Herbiers cùng anh nâng cao chiếc cúp vô địch. Nhiều tờ báo nước Pháp đã ca ngợi hành động của Silva và cho rằng hình ảnh đó sẽ đi vào lịch sử của bóng đá Pháp.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 7
Neymar với nét mặt không mấy hào hứng khi chung vui cùng đồng đội.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 8
Đây là chức vô địch thứ 3 mà Neymar có được trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp. Trước đó, anh cùng đồng đội đã giành được cúp Liên đoàn Pháp và có chức vô địch Ligue 1 sớm 5 vòng đấu. 
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 9
Dani Alves tạo hình hài hước khi nâng cao chiếc cúp Quốc gia Pháp.
Neymar guong gao nhan cup quoc gia Phap cung dong doi anh 10
Sao trẻ Mbappe vui sướng nâng cao cúp Quốc gia đầu tiên trong sự nghiệp.
Highlights PSG vô địch cúp quốc gia Pháp lần thứ 4 liên tiếp Lo Celso và Cavani là những người ghi bàn giúp PSG đánh bại Les Herbiers với tỷ số 2-0 trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp, qua đó lập kỷ lục vô địch giải đấu 4 lần liên tiếp.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm