Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar được và mất gì sau 3 năm dứt áo rời Barca

Ngôi sao người Brazil có thêm rất nhiều tiền trong tài khoản cũng như các danh hiệu quốc nội kể từ khi cập bến PSG, nhưng anh mất cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng.

Neymar anh 1

Đầu tháng 8 này là tròn 3 năm kể từ khi khi Neymar và PSG bỏ ra số tiền giải phóng 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với Barca. Ảnh: Getty.

Neymar anh 2

Luật sư Juan de Dios Crespo của Neymar là người trực tiếp đem tiền đến nộp tại trụ sở La Liga vào ngày 2/8/2017. Ảnh: Getty.

Neymar anh 3

Về khía cạnh tài chính, Neymar đã có ba mùa giải sống trong sung túc hơn nhiều khi còn chơi tại Camp Nou. Ảnh: Getty.

Neymar anh 4

Theo thống kê từ Mundo Deportivo, Neymar nhận số tiền lương 37 triệu euro/mùa từ PSG. Sau ba mùa giải thi đấu cho CLB nước Pháp, Neymar tiêu tốn của PSG số tiền 111 triệu euro.

Neymar anh 5

Neymar ngốn của PSG 1,12 triệu USD cho mỗi bàn thắng hay kiến tạo trong hai năm đầu đến PSG. Ảnh: Business Insider.

Neymar anh 6

Neymar góp công vào 73 bàn thắng cho PSG (47 bàn, 26 kiến tạo) sau 4.549 phút thi đấu. Tại PSG trong 3 năm qua, chỉ Kylian Mbappe (64 bàn và 20 kiến tạo) là có đóng góp vào số bàn thắng nhiều hơn Neymar. Ảnh: Getty.

Neymar anh 7

Ở khía cạnh danh hiệu, Neymar giành 3 chức vô địch Ligue 1, 2 danh hiệu Coupe de France, 1 Ligue Coupe và Siêu cúp Pháp. Ảnh: Getty.

Neymar anh 8

Tuy nhiên, trong cuộc đua Quả bóng Vàng, sau lần về đích thứ 3 vào năm 2017, Neymar đều không vào top 10 đề cử trong hai năm 2018 và 2019. Ảnh: Goal.

Neymar anh 9

Vào tháng 6, Neymar bị toà xử thua kiện và sẽ phải trả cho đội bóng cũ Barcelona số tiền lên tới 6,7 triệu euro. Ảnh: Getty.

Neymar anh 10

Mùa giải 2019/20 này đánh dấu lần đầu tiên kể từ khi đến PSG, Neymar cùng CLB nước Pháp góp mặt ở tứ kết Champions League. Ảnh: Getty.

Neymar thất bại khi biểu diễn kỹ thuật gắp bóng Trong ngày PSG đánh bại Lyon ở loạt luân lưu 11 m để giành Cúp Liên đoàn Pháp rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội), ngôi sao người Brazil biểu diễn kỹ thuật gắp bóng nhưng không thành công.

Neymar vỡ mộng trở lại Barca

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca nhấn mạnh CLB sẽ không đưa Neymar về lại sân Camp Nou trong hè 2020.

Neymar im tiếng trong ngày PSG giành cú ăn ba danh hiệu

Thầy trò HLV Thomas Tuchel phải nhờ tới loạt luân lưu sau 120 phút để giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Pháp lần thứ 9 trong lịch sử CLB trước Lyon rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm