Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đòi đánh đối thủ sau khi nhận thẻ đỏ

PSG nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Lille ở trận cầu mang tính bước ngoặt của cuộc đua vô địch Ligue 1.

Neymar nhan the do anh 1
Phút 90 trận, Neymar băng xuống bên cánh trái, nhưng bị ngã sau tác động từ Tiago Djalo (số 3). Ngôi sao bên phía PSG tỏ ra cay cú và ngay lập tức bật dậy để trả đũa. Sau khi trọng tài chính cắt còi, Neymar vẫn tiếp tục lao đến và đẩy ngã hậu vệ đội khách. Ông Bastien rút thẻ vàng thứ 2 để truất quyền thi đấu của số 10.
Neymar nhan the do anh 2
Djalo cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì pha phạm lỗi với Neymar. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 2000 không cần quá buồn bực, khi anh cùng đồng đội đã kéo sập pháo đài Parc des Princes để chiếm ngôi đầu bảng Ligue 1 từ chính tay đối thủ.
Neymar nhan the do anh 3

Sau khi vào đường hầm, Neymar liên tục gây hấn với Djalo. Thậm chí, ngôi sao số 10 định lao lên chặn đánh đàn em sinh năm 2000. Ban tổ chức sân phải vất vả mới có thể ngăn chặn vụ ẩu đả giữa cầu thủ đôi bên.

Neymar nhan the do anh 4
Neymar biến màn tái xuất sau chấn thương thành cơn ác mộng với tấm thẻ đỏ. Theo Squawka, cựu cầu thủ Barca đã bị đuổi khỏi sân 3 lần kể từ đầu mùa giải 2020, con số nhiều nhất đối với một cầu thủ tại Ligue 1.
Neymar nhan the do anh 5
Jonathan David là người gieo sầu cho CĐV đội bóng thủ đô Paris khi anh ghi bàn duy nhất giúp Lille giành thắng lợi. Sau chuyền bên cánh phải của Jonathan Ikone ở phút 19, David khống chế, rồi tung cú dứt điểm trong vùng cấm. Bóng chạm chân một cầu thủ chủ nhà, đổi hướng khiến thủ môn Keylor Navas bó tay. Trước khi mở tỷ số, Lille chỉ biết chịu trận và phải hứng chịu hàng loạt đợt tấn công nguy hiểm từ phía chủ nhà. Bàn thắng đến với đội bóng áo trắng ở ngay cơ hội đầu tiên.
Neymar nhan the do anh 6

PSG cầm bóng 65% và tung đến 16 pha dứt điểm, nhưng hiệu quả chỉ là con số 0. Cơ hội ngon ăn đều đã đến với Neymar, Mbappe, nhưng 2 ngôi sao đắt giá này đều không thể tận dụng. Neymar có pha ngả người dứt điểm chệch cột ở phút thứ 6, trong khi Mbappe không thể thắng đồng hương Mike Maignan trong pha đối mặt ở phút 14.

Neymar nhan the do anh 7
Hàng thủ Lille dành dự chăm sóc kỹ càng cho Neymar. Tuy nhiên, số pha phạm lỗi của đội khách còn ít hơn chủ nhà (12 so với 18).
Neymar nhan the do anh 8
Neymar có đến 7 lần dứt điểm, nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. PSG nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà tại Ligue 1 mùa này và là trận thua thứ 8 của đội bóng thủ đô Paris từ đầu mùa. PSG bị đẩy xuống thứ 2 với 63 điểm, kém Lille 3 điểm, trong khi mùa giải còn 7 vòng.
Neymar nhan the do anh 9

Pha va chạm khiến Neymar bị đuổi khỏi sân Ngôi sao PSG gây thất vọng khi nhận thẻ vàng thứ 2 ở cuối trận thua Lille 0-1 tại vòng 31 Ligue 1 hôm 3/4.

Những trận đáng chú ý tại 5 giải hàng đầu châu Âu

Nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Manchester United hay Barca sẽ có những trận đáng chờ đợi khi 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu trở lại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm