Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đạt tới 4 cái nhất khi được đá như Messi

Siêu cầu thủ người Brazil rực sáng trong trận đấu mà anh bắt đầu đảm nhiệm vai trò trung tâm của đội bóng. Được thả về rừng, con hổ Neymar trở nên đáng sợ hơn gấp bội.

Màn trình diễn ấn tượng của Neymar trong ngày ra mắt PSG Một bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng với các cổ động viên PSG.
Neymar PSG anh 1
Sau khi giải quyết xong rắc rối tài chính, PSG đã được LĐBĐ Tây Ban Nha cấp giấy chứng nhận để kịp đăng ký Neymar cho trận đấu ở vòng hai Ligue 1. Trận ra mắt của Neymar diễn ra lúc 2h sáng 14/8 theo giờ Việt Nam. Siêu sao người Brazil và đồng đội đã có mặt tại sân của Guingamp khoảng 1h trước trận.
Neymar PSG anh 2
Bước xuống xe buýt, Neymar mỉm cười và giơ ngón tay cái chào khán giả đang reo hò phấn khích.
Neymar PSG anh 3
Cựu cầu thủ Barca đã tạo ra hiệu ứng khổng lồ: SVĐ của Guingamp phá kỷ lục bán vé, trận đấu được truyền hình đến 183 nước và vùng lãnh thổ.
Neymar PSG anh 4
Neymar, trong ngày ra mắt, đã nói rằng anh cảm thấy "như ở nhà" khi vừa mới đến PSG. Thực tế bắt đầu chứng minh điều này là đúng.
Neymar PSG anh 5
Với tư cách ngôi sao sáng nhất đội, Neymar được đặt vào vị trí trung tâm, tự do hoạt động. Siêu sao sinh năm 1992 được xếp đá cánh trái nhưng di chuyển tự do như Messi ở Barca. Anh thoải mái bó vào giữa hoặc lùi sâu làm bóng, chọc khe, kiến tạo, đi bóng qua người, dứt điểm, phát lệnh tấn công. Được thả về rừng, con hổ Neymar trở nên đáng sợ hơn gấp bội.
Neymar PSG anh 6
Trận này Neymar đạt tới 4 cái nhất: qua người nhiều nhất (11 lần, trong đó 5 lần ở hiệp một); tạo nhiều cơ hội nhất (7), sút nhiều nhất (6).
Neymar PSG anh 7
Anh còn bị chăm sóc kỹ càng nhất với 4 lần bị phạm lỗi. 
Neymar PSG anh 8
Neymar trực tiếp kiến tạo bàn thắng cho Cavani rồi nhảy lên lưng đàn anh chung vui.
Neymar PSG anh 9
Sau đó, anh được Cavani đáp lễ bằng một pha kiến tạo. Đồng hương Dani Alves dành cho Neymar cái ôm chặt. Trận này, Neymar chọc khe 30 mét cho Dani Alves nhưng cựu hậu vệ Barca bỏ lỡ cơ hội làm bàn.
Neymar PSG anh 10
Siêu cầu thủ người Brazil chỉ tay lên trời, tạ ơn Chúa như anh thường làm. Anh đã có màn ra mắt hoàn hảo.
Neymar tỏa sáng giúp PSG đánh bại Guingamp Gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp 1, Neymar và các đồng đội đã có một hiệp 2 bùng nổ. Tiền đạo người Brazil góp công với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp PSG hạ Guingamp 3-0.

Minh Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm