Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar đáp trả khi Rashford nhắc lại trận thua của PSG trước MU

Ngôi sao người Brazil có lời bình luận không mấy thiện cảm khi thấy đối thủ nhắc về trận PSG thua MU ở Champions League mùa trước.

Ngày 7/3 đánh dấu tròn 1 năm Man Utd làm nên cuộc lội ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 16 đội Champions League. Để thua 0-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt về tại Parc des Princes, qua đó giành lại tấm vé đi tiếp bằng luật bàn thắng sân khách.

Marcus Rashford, người ghi bàn quyết định giúp MU chiến thắng, không quên nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ trên mạng xã hội. Tiền đạo người Anh đăng bức hình mình đang thực hiện quả đá phạt đền đánh bại Buffon cùng dòng chia sẻ: "Một đêm tuyệt vời".

Neymar kho chiu voi Rashford anh 1

Neymar khó chịu khi bị nhắc lại kỷ niệm buồn.

Bức hình nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ CĐV và cả cựu cầu thủ Man Utd Romelu Lukaku. Tuy nhiên, xen kẽ những lời chúc mừng là dòng bình luận của Neymar: "Một đêm ngu ngốc thì có".

Ở trận đấu tại Parc des Princes, Neymar không thể ra sân vì chấn thương. Anh xuống sát đường biên và tận mắt chứng kiến PSG nhận thất bại tủi hổ. Khi trọng tài cho MU hưởng phạt đền ở những phút cuối trận, Neymar đã không giữ nổi bình tĩnh. Anh có những lời lẽ nhục mạ tổ trọng tài cả trên sân lẫn trên mạng xã hội. Hành động này khiến ngôi sao người Brazil nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận.

Dù bị Barca loại ngay ở tứ kết, MU vẫn đi vào lịch sử với tư cách là CLB đầu tiên có thể ngược dòng trước đối thủ khi để thua với cách biệt 2 bàn trên sân nhà ở trận lượt đi tại cúp châu Âu.

Neymar sẽ dùng 180 triệu euro phá vỡ hợp đồng với PSG

Ngôi sao người Brazil sẵn sàng giảm tới 50% mức lương hiện tại ở CLB nước Pháp để trở về Barcelona thi đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm