Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar dành 2 ngày ở nhà để khóc vì chấn thương

Tiền đạo người Brazil đang phải đối mặt nguy cơ ngồi ngoài 7 tuần, qua đó bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man Utd vào ngày 7/3 tới.

Neymar đang trải qua quá trình hồi phục sau chấn thương gặp phải ở trận Siêu cúp Pháp với Strasbourg hồi tháng trước. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đang đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài gần 2 tháng và chỉ có phép màu mới giúp anh trở lại kịp ở trận đấu gặp Man Utd.

Chia sẻ với kênh truyền hình Globo của Brazil, Neymar cho biết: "Thật khó khăn để vượt qua chấn thương lần này. Tôi đã dành 2 ngày ở nhà để khóc bởi tình hình rất phức tạp. Đây là lần đầu tiên tôi khiến bản thân mình tổn thương. Tôi đã quyết định phẫu thuật để bình phục càng sớm càng tốt".

Neymar,  PSG vs Man Utd,  Mbappe,  Ole Solskjaer,  Pogba anh 1
Neymar dính chấn thương trong trận gặp Strasbourg tại Siêu cúp Pháp. Ảnh: Getty Images.

"Chúng tôi đã thực hiện một số phương pháp điều trị, và vài thủ tục kiểm tra để cải thiện chấn thương nhanh nhất có thể. Chúng tôi hài lòng với tiến độ cũng như mọi thứ đang diễn ra", tiền đạo người Brazil chia sẻ với chương trình truyền hình Fui Clear.

Cựu tiền đạo Barcelona cũng gặp phải chấn thương tương tự hồi tháng 2 năm ngoái khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2017/18. Tuy nhiên sau đó, Neymar kịp bình phục để đồng hành cùng PSG trước mùa giải mới.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG đã giành chiến thắng 2-0 trước Man Utd trên sân khách, đồng thời dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với khoảng cách hơn đội đứng thứ hai Lille tới 12 điểm. Do đó, việc thiếu vắng Neymar không ảnh hưởng quá lớn đến đội bóng của HLV Thomas Tuchel.

"Tôi không thể chờ đợi để làm điều mình mong muốn nhất, đó là chơi bóng. Thời gian phục hồi sẽ kéo dài khoảng 8-10 tuần. Đó là những gì chúng tôi nghĩ. Song, tôi phải cố gắng để đẩy nhanh quá trình", Neymar nói thêm.

Trước khi dính chấn thương, cầu thủ này ghi 13 bàn ở Ligue 1 tính từ đầu mùa. Bên cạnh đó, Neymar cũng có 5 pha lập công ở Champions League và 2 bàn thắng tại các giải đấu cúp quốc nội.

Neymar,  PSG vs Man Utd,  Mbappe,  Ole Solskjaer,  Pogba anh 2
Bảng xếp hạng Ligue 1 tính đến lúc này.
Neymar nhảy cẫng ăn mừng bàn thắng của Mbappe Đang trong quá trình bình phục chấn thương nhưng tiền đạo người Brazil không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến người bạn thân chọc thủng lưới Man Utd ở Champions League.

Kylian Mbappe lập kỷ lục hiệu suất ghi bàn tại Ligue 1

Bàn thắng của Mbappe vào lưới St Etienne giúp PSG giành 3 điểm, còn sao trẻ người Pháp tạo nên những thống kê ấn tượng về hiệu suất ghi bàn và kiến tạo.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm