Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar có thể theo chân Oscar đến Chelsea

Nhà vô địch Champions League có cơ hội để chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Olympic Brazil. Hiện tại, tân binh Oscar của Chelsea đang khuyên đồng đội Neymar gia nhập sân Stamford Bridge.

Neymar có thể theo chân Oscar đến Chelsea

Nhà vô địch Champions League có cơ hội để chiêu mộ tiền đạo chủ lực của Olympic Brazil. Hiện tại, tân binh Oscar của Chelsea đang khuyên đồng đội Neymar gia nhập sân Stamford Bridge.

Mở đầu buổi phỏng vấn với tờ The People, tiền vệ Oscar cho biết: “Trong khi chúng tôi ở London tham dự Olympic, tôi đã nói chuyện với Neymar về tham vọng của Chelsea. Tôi hi vọng có thể thuyết phục cậu ấy gia nhập đội bóng khi hết hạn hợp đồng với Santos”. Hiện tại, nhiều ông lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền đạo được mệnh danh “Tiểu Pele” về thi đấu.

Neymar đang thi đấu khá hay tại Olympic 2012

Cũng trong buổi phát biểu trên tờ The People, tiền vệ người Brazil chia sẻ thêm: “Khi người đại diện cho biết Chelsea quan tâm đến tôi. Lúc đó, tôi cần thời gian để suy nghĩ về chuyện này. Dù họ là nhà vô địch Champions League, nhưng đội bóng vẫn thể hiện khát khao chinh phục những mục tiêu mới bằng việc bổ sung những cầu thủ chất lượng cho đội hình”.

Mùa hè năm nay, Chelsea đang là đội bóng chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra hơn 70 triệu bảng để chiêu mộ anh em nhà Hazard, Marin và Oscar. Dù có 4 tân binh chất lượng, nhưng kế hoạch mua sắm của The Blues vẫn chưa dừng lại. HLV Di Matteo muốn đưa một chân sút chất lượng về thế chỗ Didier Drogba trên hàng công.

Hiện tại, ban lãnh đạo Chelsea đang nỗ lực mua một trong 2 chân sút đẳng cấp Falcao hoặc Cavani. Tuy nhiên, gã nhà giàu thành London gặp bế tắc trong vụ này do chưa đáp ứng được về mức phí chuyển nhượng. Các đối tác đang gây khó khăn cho The Blues trong việc làm giá 2 mục tiêu kể trên.

"Tiểu Pele" được đồng đội Oscar khuyên gia nhập sân Stamford Bridge

Nếu thành công việc đưa Neymar về Stamford Bridge, hàng công Chelsea sẽ được tăng cường chất lượng đáng kể. Tại giải vô địch Brazil mùa giải năm ngoái, “Tiểu Pele” đã ghi được 24 bàn thắng và thực hiện 11 đường kiến tạo cho Santos và giúp đội bóng này giành chức vô địch Libertadores.

Ở Thế vận hội lần này, Neymar cũng đang chứng tỏ được tài năng của mình khi trở thành một trong ba chân sút có khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới. Tiền đạo 20 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Việc Oscar và Neymar đang chơi khá ăn ý với nhau trong màu áo Brazil tại Olympic London khiến Chelsea có thêm động lực để chi mạnh tay trong vụ này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm