Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar có thể đến Real Madrid theo dạng cho mượn

Báo chí Pháp tiết lộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng cho Real Madrid mượn Neymar kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Theo Le Parisien, trong trường hợp buộc phải chia tay Neymar, ban lãnh đạo PSG muốn ít nhất 200 triệu euro, thấp hơn 22 triệu euro so với mức giá họ trả cho Barca để đưa tiền đạo người Brazil tới Pháp.

Tờ báo này cũng tiết lộ đương kim vô địch Ligue 1 có thể xem xét cho Real Madrid mượn Neymar một năm kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, PSG chỉ chấp thuận phương án này nếu Neymar từ chối Barca để đầu quân cho đội bóng kình địch.

Neymar sang Real anh 1
Real Madrid chỉ mới chiêu mộ một bom tấn là Eden Hazard trong hè 2019. Ảnh: Getty Images.

Sở dĩ PSG đưa ra thỏa thuận này, bởi tiền đạo người Brazil không còn mặn mà gì với CLB, trong khi Real Madrid vừa trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè mà chỉ đưa về một bom tấn là Eden Hazard. Hơn nữa, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa bán được Gareth Bale, nên không thể bỏ ra số tiền lớn để mua đứt Neymar.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa đội bóng nước Pháp và Barca vốn không mấy tốt đẹp. Theo Marca, đương kim vô địch La Liga chỉ đưa Neymar trở lại Camp Nou nếu PSG chấp nhận cho họ gán một hoặc vài cầu thủ vào thỏa thuận.

HLV Thomas Tuchel mới đây cũng xác nhận cựu tiền đạo Santos sẽ không góp mặt cùng đồng đội ở trận mở màn mùa giải Ligue 1 vì chấn thương. Theo Leonardo Araujo, Giám đốc thể thao của CLB, việc đàm phán thương vụ Neymar đã "tiến triển tốt hơn trước", song PSG "vẫn chưa sẵn sàng gật đầu".

Về phần Real Madrid, nếu có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi, HLV Zinedine Zidane sẽ phải chia tay một số gương mặt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bởi hàng công của đội chủ sân Bernabeu lúc này còn nhiều ngôi sao như Gareth Bale, Vinicius Jr, James Rodriguez.

Đồng đội ở PSG kéo Neymar vào ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp Neymar muốn đứng ngoài lễ mừng chức vô địch siêu cúp Pháp của PSG, nhưng Marco Verratti kéo tiền đạo người Brazil vào, còn Kylian Mbappe cũng chủ động ôm vai anh.

Rắc rối tiếp tục bủa vây Neymar

CĐV bị tiền đạo người Brazil đấm vào mặt ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp đâm đơn kiện lên cơ quan có thẩm quyền về hành động bạo lực của Neymar.

HLV Zidane nổi cáu với chủ tịch Real Madrid

Việc Paul Pogba vẫn ở lại MU khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh khép lại đang khiến thượng tầng Real Madrid gặp sóng gió.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm