Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar chặn đường và gây hấn với trọng tài

Ngôi sao người Brazil có cuộc cãi vã căng thẳng với trọng tài chính Bjorn Kuipers sau hiệp 1 trận đấu giữa Brazil với Costa Rica.

Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 1
Sau khi hiệp 1 trận đấu giữa Brazil với Costa Rica kết thúc, Neymar đã đứng chờ trọng tài chính Bjorn Kuipers trong đường hầm để phàn nàn về việc anh thường xuyên bị cầu thủ đối phương phạm lỗi.
Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 2
Neymar cho rằng vị trọng tài người Hà Lan đã không hoàn thành nhiệm vụ khi quá nương tay cho các pha phạm lỗi của cầu thủ Costa Rica.
Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 3
Thái độ của Neymar khiến trọng tài Bjorn Kuipers cảm thấy tức giận. Cuộc tranh cãi giữa hai bên nổ ra căng thẳng khiến Marcelo buộc phải kéo Neymar rời đi trước khi sự việc diễn ra xấu hơn.
Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 4
Cuộc cãi cọ trong đường hầm ở giờ giải lao khiến mối quan hệ giữa Neymar với trọng tài Bjorn Kuipers trở nên căng thẳng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 5
Các chuyên gia khẩu hình khẳng định trọng tài chính Bjorn Kuipers đã yêu cầu số 10 của Brazil "câm miệng lại" sau khi anh lên tiếng phàn nàn về tình huống va chạm với các cầu thủ đối phương.
Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 6
Vị trọng tài người Hà Lan cũng không ngần ngại rút thẻ vàng dành cho Neymar sau khi tiền đạo này phản ứng vì chiêu trò câu giờ của đối phương.
Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 7
Phải chịu khá nhiều áp lực, nhưng sự nỗ lực của Neymar đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 90+7 và ấn định tỷ số 2-0 cho Brazil.
Neymar chan duong va gay han voi trong tai anh 8
Hạnh phúc với chiến thắng giành được, "Quốc bảo xứ Samba" ôm mặt khóc sau khi trọng tài Bjorn Kuipers nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Với chiến thắng này, Brazil đã có được 4 điểm sau 2 trận đấu và rộng cửa giành tấm vé tiến vào vòng 1/8 ở kỳ World Cup này.
Highlight 3D: Neymar tỏa sáng hạ gục Costa Rica Nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của các cầu thủ Brazil được đền đáp bằng 2 bàn thắng ở phút bù giờ. Costa Rica chính thức trở thành đội tuyển tiếp theo phải chia World Cup.


Nguyễn Long (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm