Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bực bội vì bị so sánh với Messi, Ronaldo

Được truyền thông tung hô là cầu thủ duy nhất có thể đạt đến đẳng cấp của 2 siêu sao Ronaldo, Messi nhưng điều này lại khiến tiền đạo người Brazil khó chịu.

Neymar được truyền thông ca ngợi kể từ màn trình diễn siêu hạng giúp Barcelona lội ngược dòng trước PSG ở vòng 16 đội Champions League. "Ứng viên bóng vàng" hay "Ngôi sao số 1 thế giới trong tương lai" là những mỹ từ dành cho tiền đạo người Brazil trong thời gian gần đây.

Ở tuổi 25, Neymar vượt cả Ronaldo và Messi Con số 304 bàn sau 501 trận Neymar đạt được khi ở tuổi 25 vượt xa những gì hai người đàn anh Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm trong quá khứ.

Tuy nhiên, điều này lại khiến Neymar bực bội: "Đừng ai hỏi rằng tôi có muốn vượt qua Messi hay Ronaldo hay không. Điều này khiến tôi thực sự khó chịu".

"Cả 2 đều là những cầu thủ hàng đầu và duy trì được phong độ đỉnh cao trong suốt 10 năm qua. Tôi có vinh dự được sát cánh cùng 1 trong 2 và mối quan hệ giữa tôi và anh ấy (Messi) là khá thân thiết".

Neymar buc boi vi bi so sanh voi Messi,  Ronaldo anh 1
Truyền thông còn đang đồn đoán MU sắp chiêu mộ Neymar và đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới chỉ sau Tevez.

"Tôi không muốn vượt qua bất cứ ai. Tôi chỉ muốn vượt qua chính bản thân mình, nỗ lực và tiến bộ qua từng ngày", tiền đạo sinh năm 1992 nhấn mạnh.

Mùa giải năm nay, Neymar đã ghi 14 bàn thắng sau 35 lần ra sân, góp phần giúp Barcelona bám đuổi Real Madrid ở La Liga và tiến sâu ở đấu trường Champions League.

Messi chỉ điểm Neymar cách giành Quả bóng vàng Neymar tiết lộ chính thần tượng Lionel Messi đã chỉ điểm cho anh cách giành Quả bóng vàng. Cầu thủ người Brazil cũng cảm thấy hạnh phúc mỗi khi được kiến tạo cho Messi lập công.

Trước đó, huyền thoại của AC Milan, Alessandro Costacurta nhận định Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn đang là những cầu thủ giỏi, nhưng không phải giỏi nhất. Vị trí số một thế giới hiện tại phải thuộc về Neymar.

"Neymar là sự dung hòa của cả Ronaldo và Messi. Cậu ấy chơi bóng giỏi, làm truyền thông tốt và chắc chắn sẽ trở thành ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai".

"Thậm chí hiện tại, Neymar còn đang thi đấu tốt hơn cả Ronaldo lẫn Messi, ít nhất là trong năm 2017", huyền thoại người Italy cho biết.

Neymar buc boi vi bi so sanh voi Messi,  Ronaldo anh 2
So sánh màn trình diễn của Neymar, Messi và Ronaldo tại La Liga 2016/17.

Dũng Sĩ (theo Daily Express)

Bạn có thể quan tâm