Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị tố 'bắt cá hai tay'

Chỉ ít ngày sau khi công khai chuyện tình như mơ của với bạn gái Bruna Marquezine, Neymar đã bị người đẹp Patricia Jordane tố cáo là gã "họ Sở tên Khanh".

Neymar bị tố 'bắt cá hai tay'

Chỉ ít ngày sau khi công khai chuyện tình như mơ của với bạn gái Bruna Marquezine, Neymar đã bị người đẹp Patricia Jordane tố cáo là gã "họ Sở tên Khanh".

Chuyện tình như mơ của cặp trai tài gái sắc Neymar - Bruna được báo chí đồn đoán từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, phải tới ngay trước ngày lễ Tình nhân năm nay, thần đồng bóng đá Brazil mới công khai chuyện tình yêu với nữ diễn viên xinh đẹp tuổi teen - Bruna Marquezine. Neymar không ngờ rằng món quà Valentine đầu tiên mình được tặng không phải của cô bồ mới Bruna mà từ tình cũ Patricia Jordane. Tuy nhiên, món quà ấy thật chẳng dễ "nuốt trôi".

Vào đúng hôm 14/2, người đẹp Patricia đã tiết lộ với báo giới một tin "động trời" rằng trong khi tán tỉnh cô bồ tuổi teen, sao Santos vẫn thường xuyên hẹn hò với cô. Tình cũ của Neymar cho biết: "Nếu Neymar và Bruna đang yêu nhau thật thì Bruna đã bị anh ta "cắm sừng". Chúng tôi vẫn hẹn hò với nhau hồi đầu năm mới và gặp nhau rất nhiều lần khác ở Sao Paulo".

 Neymar và tình cũ Patricia vẫn vui vẻ bên nhau trong dịp đầu năm mới 2013.

Patricia khẳng định Bruna đang bị "cắm sừng".

Những lời tâm sự "chân thành" của người đẹp Patricia như "gáo nước lạnh" dội vào nữ diễn viên kiêm người mẫu Bruna. Chẳng vui được bao lâu sau khi bạn trai tuyên bố với cả thế giới về chuyện tình yêu đẹp thì Bruna hay tin cô bị lừa một vố đau.

Liệu những tuyên bố "đanh thép" của người đẹp Patricia có thể gây sóng gió cho chuyện tình đẹp đang đơm hoa kết trái của Neymar và Bruna? Điều đó chỉ có người trong cuộc mới rõ. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Neymar sẽ phải đối mặt hàng ngàn câu hỏi "tại sao" từ cô bạn gái xinh đẹp và anh chàng sẽ phải đau đầu để tìm ra một câu trả lời thỏa đáng.

Người mẫu tuổi teen Bruna Marquezine đã bị lừa một vố đau.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp Patricia Jordane:

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm