Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar bị cổ động viên la ó vì giành penalty của Cavani

Neymar đóng vai trò lớn giúp PSG hủy diệt Dijon 8-0. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil lại bị cổ động viên đội nhà quay lưng sau khi giành quyền đá penalty của Cavani.

Highlights PSG 8-0 Dijon Neymar có màn trình diễn xuất sắc khi ghi 4 bàn cùng 2 kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt 8-0 của PSG trước Dijon ở vòng 21 Ligue 1.

Sự việc xảy ra ở phút 83 trận đấu giữa Paris SG với Dijon ở vòng 21 Ligue 1. Khi Neymar đứng trước quả đá phạt 11 m chuẩn bị nâng tỷ số lên 8-0 cho đội nhà thì các cổ động viên liên tục phản đối và gọi tên Cavani.

Nguyên nhân khiến Neymar bị phản đối khi thực hiện quyền đá phạt do Cavani chính là người mang về penalty cho đội nhà sau khi bị phạm lỗi trong vùng cấm của Dijon. Đặc biệt hơn, người hâm mộ đội bóng cho rằng ngôi sao người Brazil quá ích kỷ, cướp đi cơ hội lịch sử của Cavani trong màu áo Paris SG.

Neymar bi co dong vien la o vi gianh penalty cua Cavani anh 1
Cavani san bằng kỷ lục ghi 156 bàn của Ibrahimovic cho Paris SG.

Với bàn thắng ghi được ở phút 21 của trận đấu, chân sút người Uruguay đã san bằng thành tích 156 bàn mà Ibrahimovic ghi được cho Paris SG. Nếu được thực hiện tình huống đá phạt 11 m đó, Edinson Cavani sẽ chính thức trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử đội bóng thủ đô nước Pháp.

Rất nhiều những tiếng huýt sáo, la ó cùng lời hô vang tên Cavani vang lên trên khán đài, nhưng dưới sân Neymar vẫn lạnh lùng dứt điểm mang về chiến thắng với tỷ số 8-0 cho đội nhà. Edinson Cavani cũng vui vẻ tiến tới ăn mừng cùng đồng đội nhằm xóa tan những lời chỉ trích nhằm chân sút người Brazil.

Neymar bi co dong vien la o vi gianh penalty cua Cavani anh 2
Neymar trở thành cầu thủ đầu tiên tại Ligue 1 góp công trong 6 bàn thắng ở 1 trận đấu.

Bàn thắng trên chấm 11 m cũng có ý nghĩa rất lớn với Neymar, bởi đây là cú poker đầu tiên của anh trong màu áo Paris SG. Không những thế, với 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, chân sút đắt giá nhất hành tinh đã ghi tên mình vào lịch sử giải đấu hàng đầu nước Pháp khi trở thành cầu thủ đầu tiên góp công trong 6 bàn thắng ở 1 trận đấu (thống kê được Opta tính từ mùa giải 2006/07).

Buồn vì hành động của cổ động viên trên khán đài, Neymar ôm trái bóng với vẻ mặt hiện rõ sự không vui đi thẳng vào đường hầm ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Ngôi sao người Brazil không ở lại để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận từ Canal+, cũng như cùng đồng đội đến ăn mừng và cảm ơn người hâm mộ.

Neymar bi co dong vien la o vi gianh penalty cua Cavani anh 3
Neymar lặng lẽ tiến vào đường hầm ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Neymar ghi 4 bàn, PSG hủy diệt Dijon 8-0

Ngôi sao người Brazil đã biến trận cầu giữa PSG với Dijon ở vòng 21 Ligue 1 trở thành show diễn của riêng mình khi ghi 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo trong chiến thắng 8-0 của đội nhà

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm