Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ăn vạ lộ liễu

Tiền đạo sinh năm 1992 kiếm được quả phạt đền sau tình huống ngã vờ ở trận thắng 6-2 trước Gamba Osaka chiều 25/7.

Phút 32, Neymar xâm nhập vùng cấm sau đường chuyền của đồng đội. Trong nỗ lực truy cản, Genta Miura chưa hề chạm vào Neymar. Thậm chí, trung vệ bên phía Gamba Osaka còn có động tác thu chân. Tuy nhiên, ngôi sao bên phía PSG lại búng người lên không trung rồi lăn ra sân như thể bị quét trụ. Chưa dừng ở đó, Neymar còn đánh lừa trọng tài bằng vẻ mặt đầy đau đớn.

Neymar an va lo lieu anh 1

Pha ăn vạ của Neymar.

Do trận đấu không sử dụng VAR, ông Nakamura đành cho PSG hưởng phạt đền. Neymar vừa nằm sân với vẻ đau đớn nhưng đã đứng dậy và thực hiện thành công quả phạt đền sau đó chạy đến ăn mừng cùng Lionel Messi và đồng đội.

"Đó là lý do VAR được ra đời", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, người dùng Emma cho biết: "Không phải ai cũng có thể tạo ra tình huống ăn vạ kiểu này".

Sau 2 trận không ghi bàn, Neymar đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Gamba Osaka. Đầu hiệp 2, anh chạy chỗ để đón đường chọc khe của Messi trước khi dứt điểm, nâng tỷ số lên 5-1 cho PSG.

Cú đúp của Neymar cùng bàn của Messi, Nuno Mendes, Pablo Sarabia, Mbappe giúp nhà đương kim vô địch Ligue 1 khép lại chuyến du đấu Nhật Bản với thành tích toàn thắng. Cá nhân Neymar cũng chinh phục tân thuyền trưởng Christophe Galtier bằng màn trình diễn năng nổ mỗi khi được trao cơ hội.

"Le Parisien" sẽ nghỉ ngơi khoảng một tuần trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Pháp với Nantes rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội) trên sân Bloomfield, Tel Aviv, Israel.

Neymar an va lo lieu anh 2

Đội hình xuất phát của PSG trước Gamba Osaka. Đồ họa: Minh Phúc.

Neymar an va lo lieu anh 3

Kết quả giao hữu của PSG trong hè 2022. Đồ họa: Minh Phúc.

Messi tỏa sáng trong trận thắng 6-2 của PSG

Siêu sao người Argentina góp công ở 3 trên 6 bàn của PSG vào lưới Gamba Osaka trong trận giao hữu chiều 25/7.

Courtois: ‘Giao hữu thì không tính’

Thủ thành của Real Madrid cho rằng trận El Clasico trên đất Mỹ hôm 24/7 chỉ mang tính chất thử nghiệm và sẽ không ảnh hưởng đến mùa giải mới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm