Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nexus 7 có giá từ 6 triệu đồng

Siêu phẩm công nghệ Nexus 7 (2013), thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm được xem là “đứa con cưng” hình thành từ sự hợp tác thành công vượt mong đợi giữa Google & ASUS chính thức được phân phối tại Việt Nam.

So với thế hệ đầu tiên, Nexus 7 (2013) sở hữu màn hình 7 inch công nghệ LTPS sắc nét nhất thế giới với mật độ điểm ảnh lên đến 323ppi, bộ vi xử lý 4 nhân Qualcom Snapdragon S4 Pro với 2GB RAM, tiên phong vận hành trên hệ điều hành mới nhất Android 4.3 Jelly Bean cho khả năng quản lý truy cập thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tăng cường khả năng chạy đa ứng dụng với chất lượng xử lý đồ họa nhanh gần như tức thời, công nghệ sạc không dây, bổ sung camera đằng sau để chụp hình, quay phim cùng thiết kế thân máy mỏng gọn, nhẹ nhàng hơn.

4 điểm sáng nổi bật của sản phẩm:

Màn hình xứng danh siêu phẩm


Nexus 7 (2013) được đánh giá là chiếc tablet 7 inch trang bị màn hình sắc nét nhất thế giới công nghệ LTPS. Hãy tưởng tượng 2,3 triệu điểm ảnh đang tái hiện lộng lẫy trên một màn hình tuyệt đẹp nhỏ gọn trong bàn tay bạn. Màn hình 7 inch này có tỉ lệ 16:10 với độ phân giải xuất sắc Full HD 1920x 1200 WUXGA với dải màu rộng hơn 30% so với thế hệ đầu, cảm ứng 10 ngón, độ sáng 400 nit, 323ppi.

Màn hình LTPS (Low Temperature Poly-silicon) mang đến ưu điểm thiết kế giúp viền màn hình mỏng hơn với độ phân giải và mật độ điểm ảnh cực cao (cao nhất trong số các tablet 7 inch hiện có trên thị trường).

Nhờ đó, sản phẩm mới đem đến hiệu ứng hình ảnh vượt trội, sống động để tận hưởng các ứng dụng, games, sách trực tuyến và phim ảnh. Công nghệ hình ảnh TruVivid độc quyền của ASUS nâng cao độ sáng và sắc nét của màu sắc, trong khi công nghệ IPS cho góc nhìn siêu rộng lên tới 178°. Màn hình được trang bị kính cường lực chống xước và vỏ ngoài thật êm tay mang đến cho người dùng một chiếc Nexus 7 mạnh mẽ, bền bỉ.


Android 4.3 Jelly Bean & sức mạnh vi xử lý Qualcomm 4 nhân

Sản phẩm là thiết bị đầu tiên trang bị Android 4.3, Jelly Bean - nền tảng hệ điều hành di động Android tân tiến nhất của Google. Có khá nhiều cải tiến, nâng cấp và cập nhật trên Android 4.3. nhưng tập trung nhất vẫn là chiến lược tối ưu hóa hệ điều hành kể từ nền tảng 4.1. Trong số đó, có thể kể đến cải tiến quản lý thông tin (Restricted Profile), bluetooth LE, OpenGL ES 3.0, và hỗ trợ TRIM.

Restricted Profile giúp quản trị truy cập ứng dụng giúp cha mẹ hạn chế con trẻ truy cập vào các nội dung không mong muốn hoặc giúp cửa hàng quản lý tài nguyên bằng cách ngăn chặn truy cập vào một số ứng dụng bảo mật của cửa hàng. Bluetooth LE giảm thiểu mức tiêu hao năng lượng của thiết bị khi truyền tải dữ liệu thông qua việc tăng cường khả năng tương thích của các Android app với các cảm biến trên thiết bị như phone hoặc tablet. OpenGL ES 3.0 mang đến khả năng xử lý đồ họa phức hợp tức thì trên các thiết bị di động với nhiều cập nhật các thuật toán khi xử lý, tái hiện hình ảnh. FSTRIM là cải tiến giúp đảm bảo dung lượng lưu trữ trên thiết bị, tránh tình trạng phân mảnh dữ liệu khi chúng liên tục được ghi vào hoặc tháo gỡ khỏi bộ nhớ máy.


Ngoài ra, Android 4.3 còn được đánh giá cao nhờ khả năng dựng hình và xử lý đồ họa, chuyển ngữ tốt hơn, khả năng nhập liệu tối ưu hơn, khả năng kết nối mạng cải tiến vượt bậc...

Thiết kế đơn giản, hiện đại và cao cấp

Sản phẩm phiên bản mới sẽ làm hài lòng những người yêu công nghệ khó tính nhất bởi thiết kế lịch lãm, giản tiện và cơ động. Điểm cải tiến về thiết kế trên Nexus thế hệ mới là thân máy mỏng hơn, vát gọn ở các góc nhẹ nhàng hơn với phần viền máy nhỏ, giúp màn hình trông lớn và tinh tế hơn. Chất liệu mặt sau bằng plastic xử lý cao cấp cho độ bám tay tốt và mềm mại khi tiếp xúc, giúp người dùng cảm nhận sự nhẹ nhàng, dễ chịu khi cầm sản phẩm trên tay để giải trí, đọc sách.

Trọng lượng sản phẩm chỉ 290gr, giảm 50gr so với Nexus thế hệ đầu dù vẫn trang bị không giới hạn sức mạnh ấn tượng bên trong. Thân máy được các chuyên gia thiết kế tiếp tục làm mỏng lại thêm để tăng tính cơ động và độ tinh tế cho sản phẩm. Thế hệ mới của sản phẩm mỏng 8,65mm so với với thế hệ đầu là 10,45mm. Tất cả tạo nên một thiết kế lịch lãm, đơn giản mà hiện đại thuyết phục người dùng.

Camera kép trước - sau

Một nâng cấp và nỗ lực của Google và ASUS trên sản phẩm là tăng cường thêm camera sau giúp việc giải trí chụp hình, quay phim hoặc hội họp video trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Camera sau 5MP với khẩu độ F/2.4 lấy nét tự động giúp chụp hình chất lượng cao và quay video Full HD 1080P, chụp ảnh panoramas (chụp hình góc rộng) với ứng dụng 360º Photo Sphere. Trong khi đó, camera trước 1.2MPx đảm bảo chất lượng hình ảnh khi hội họp video qua Skype, Google+ Hangouts với chất lượng hình HD 720p.

Sản phẩm cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng bản quyền phổ biến của Google như Chrome, Maps, YouTube, Hangouts và Google Now - được thiết kế phù hợp với công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo máy vận hành thật dễ dàng và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.


Để khuyến khích việc mua sắm các sản phẩm phân phối chính hãng, ASUS áp dụng chương trình khuyến mãi tặng kèm cover cao cấp đồng bộ Travel Cover trị giá 420.000 đồng khi mua Nexus 7 (2013) phân phối chính hãng.

Đây là phụ kiện bảo vệ đặc biệt cho sản phẩm với chất liệu polimer siêu nhẹ và siêu bền, với thiết kế hỗ trợ đầy đủ các khe hở, nút bấm, cổng kết nối trên thiết bị giúp bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh, sạc pin, nghe nhạc mà không phải tháo rời cover bảo vệ.

Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn quốc, ưu tiên cho khách hàng mua sớm.


Cấu hình

• HĐH Android 4.3 Jelly Bean

• Màn hình đa chạm điểm 7 inch 1920 x 1200 full HD (323ppi)

• Công nghệ hình ảnh ASUS TruVivid

• Bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro

• Dung lượng lưu trữ lên tới 32GB

• Wi-Fi băng kép và tùy chọn 4G LTE

• Kích thước 114 x 200 x 8.65mm, 290g (Wi-Fi) / 299g (LTE)

• Giá

16GB Wi-Fi 5.990.000 đồng (Đã VAT)

32GB 3G/LTE 8.990.000 đồng (Đã VAT)

Tìm hiểu thông tin chi tiết về cấu hình tại đây hoặc tại đây

Tư liệu: ASUS

Bạn có thể quan tâm