Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle từ chối chiêu mộ Ronaldo

HLV Eddie Howe khẳng định Cristiano Ronaldo không có trong kế hoạch mua sắm của Newcastle United.

Ronaldo có thể chia tay Man Utd sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Trước cuộc đối đầu MU tối 16/10 (giờ Hà Nội), HLV Eddie Howe của Newcastle chia sẻ: "Chúng tôi đang xây dựng nền móng hướng tới tầm nhìn dài hạn. Đội hình hiện tại tương đối già cỗi, vì vậy chúng tôi cần đầu tư nhiều hơn vào các cầu thủ trẻ. Do đó, Ronaldo không phải là bản hợp đồng ưu tiên của chúng tôi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Ronaldo bị đánh giá thấp".

Nhà cầm quân người Anh nhấn mạnh: "Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc. Bạn nhìn vào thành tích ghi bàn của cậu ấy năm ngoái, điều đó thật không thể tin được. Đối với tôi, MU thành công khi thực hiện vụ chuyển nhượng Ronaldo. Chất lượng của cậu ấy là không cần bàn cãi. Chúng tôi sẽ phải thận trọng để có thể ngăn cản Ronaldo ghi bàn".

Truyền thông Anh tiết lộ MU có thể chia tay Cristiano Ronaldo ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023. Với tuyên bố của HLV Eddie Howe, có thể coi "Chích chòe" là đội đầu tiên từ chối Ronaldo trong năm 2023. Trong hè 2022, CR7 muốn rời Old Trafford nhưng bị nhiều đội bóng quay lưng. Atletico Madrid là một trong số đó.

HLV Diego Simeone cho hay: "Ronaldo có thể gia nhập Atletico trong hè vừa rồi? Đó là chuyện không thể. Ai đó đã tung ra những thông tin sai sự thật. Mọi người nói những gì họ muốn, nhưng không có nghĩa điều đó là chính xác. Ronaldo là huyền thoại tuyệt đối ở Real Madrid".

Từ đầu mùa, Ronaldo mới đá chính 5 trận cho MU, 4 trong số đó là ở đấu trường Europa League. Tiền đạo 37 tuổi chỉ ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường. Gần nhất, cựu sao Real Madrid lập công giúp "Quỷ đỏ" thắng ngược Everton 2-1 trên sân khách tại vòng 10 Premier League.

Ý nghĩa pha ăn mừng của Ronaldo Siêu sao người Bồ Đào Nha không ăn mừng theo phong cách quen thuộc khi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm 10/10.

Casemiro thân thiết với Ronaldo

Tiền vệ Casemiro tiết lộ Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Antony và Fred là những người bạn thân nhất của anh tại sân Old Trafford.

Ronaldo 'béo' nhận định trận Siêu kinh điển

Ronaldo Nazario tin rằng lợi thế sân nhà sẽ giúp Real Madrid có lợi thế hơn trong cuộc đối đầu Barcelona vào cuối tuần này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm