Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle ngược dòng không tưởng trước West Ham

Newcastle United ghi bàn liên tiếp ở những phút cuối để thắng West Ham 4-3 tại vòng 30 Premier League tối 30/3 (giờ Hà Nội).

Newcastle anh 1

Trên sân nhà St James' Park, Alexander Isak thực hiện thành công quả 11 m để mở tỷ số cho Newcastle ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì "Chích chòe" làm được trong khoảng 77 phút thi đấu.

Newcastle anh 2

West Ham vùng lên mạnh mẽ sau bàn thua. Mỗi pha lên bóng của "Búa tạ" đều có tính sát thương cao. Họ chỉ tung ra 6 cú sút trong hiệp một nhưng ghi hai bàn.

Newcastle anh 3

Lần lượt Michail Antonio và Mohamed Kudus điền tên lên bảng điện tử, qua đó giúp CLB thành London dẫn ngược Newcastle 2-1 trước giờ nghỉ.

Newcastle anh 4

Đầu hiệp hai, West Ham có bàn thứ 3 được ghi do công của Jarrod Bowen. Lúc này, ai cũng nghĩ chiến thắng nằm chắc trong tay West Ham.

Newcastle anh 5

Thực tế, Newcastle gặp nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm. Các chân sút trên hàng công tỏ ra vô duyên đến kỳ lạ. Phải tới phút 77, "Chích chòe" mới khuất phục được thủ thành Alphonse Areola lần thứ 2 trong trận.

Newcastle anh 6

Theo đó, Anthony Gordon bị phạm lỗi trong vùng cấm. VAR vào cuộc và cho Newcastle hưởng penalty. Isak không mắc bất kỳ sai lầm nào để hoàn tất cú đúp.

Newcastle anh 7

Có được bàn khai thông bế tắc, Newcastle càng chơi càng hay. Họ đẩy West Ham lùi sâu về phần sân nhà. Newcastle kiểm soát bóng tới 60%, tung ra 24 cú sút và 9 lần đưa bóng đi trúng đích.

Newcastle anh 8

Với tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 3,71, Newcastle thật sự bùng nổ trong khoảng 20 phút cuối. Từ phút 83 tới 90, Harvey Barnes ghi liền hai bàn thắng để giúp Newcastle dẫn lại West Ham 4-3. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Newcastle anh 9

Cá nhân Gordon có ngày thi đấu điên rồ. Cầu thủ trẻ mang về 2 quả penalty và có thêm một kiến tạo cho Newcastle. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh bị đuổi khỏi sân ở phút 90+4 do nhận thẻ vàng thứ hai.

Newcastle anh 10

Theo Opta, Newcastle trở thành đội đầu tiên ở Premier League bị dẫn 2 bàn sau phút 77 trước khi giành chiến thắng trên sân nhà kể từ năm 2013. Thắng trận này, "Chích chòe" tạm thời rút ngắn khoảng cách với chính West Ham ở vị trí thứ 7 xuống còn 1 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận.

Tonali lần thứ 2 bị buộc tội cá độ

Sandro Tonali bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cáo buộc tham gia 50 lần cá cược trái phép kể từ khi gia nhập Newcastle United.

Chelsea và Newcastle lâm nguy

Hai gã nhà giàu của Ngoại hạng Anh đứng trước áp lực phải bán tháo cầu thủ ngay trước khi EURO 2024 khởi tranh.

Hạ Newcastle, Man City nuôi tham vọng tái hiện cú ăn ba

Rạng sáng 17/3, Man City thắng dễ Newcastle 2-0 ở tứ kết FA Cup trên sân nhà Etihad.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm