Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

New Orient Hotel Danang - điểm đến và lưu trú mới tại Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao New Orient Hotel Danang vừa chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn là điểm đến và lưu trú hấp dẫn tại Đà Nẵng.

Với 25 năm tạo dựng thương hiệu và kinh doanh trong lĩnh vực vũ trường, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, người sáng lập Công ty TNHH Hữu Thanh, đã tạo dựng thương hiệu vũ trường New Phương Đông ghi dấu ấn ở Việt Nam với phong cách hiện đại.

Khách sạn New Orient Hotel Danang ra đời là sự tiếp nối thành công từ cảm hứng của New Phương Đông, nhằm hoàn thiện mô hình cung cấp dịch vụ trọn gói từ lưu trú đến ẩm thực và giải trí.

New Orient Hotel Danang anh 1
New Orient Hotel - điểm đến và lưu trú mới tại Đà Nẵng.

Suốt 25 hoạt động và xây dựng thương hiệu, New Phương Đông góp phần đưa tên tuổi hàng loạt sao Việt tỏa sáng cũng như đến gần hơn với khán giả, nhất là khán giả miền Trung. Góp mặt trong buổi trai trương khách sạn mới là hàng loạt sao Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Lý Quý Khánh và Hoa hậu Hương Giang.

New Orient Hotel Danang anh 2
Dàn sao góp mặt trong sự kiện khai trương khách sạn New Orient Hotel.

New Orient Hotel được thiết kế với kiến trúc độc đáo bằng đá sa thạch sang trọng, kết hợp cùng những khoảng không gian không xanh mát. Sở hữu 100 phòng, căn hộ cao cấp và phòng hội nghị Saffron, Camelia với tông màu trang nhã, khách sạn này là lựa chọn phù hợp cho các sự kiện với sức chứa từ 400 người.

New Orient Hotel Danang anh 3
Vũ trường Orient là điểm nhấn của khách sạn New Orient Danang.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Hoàng Việt, Giám đốc điều hành New Orient Hotel Danang cho rằng với tốc độ phát triển của ngành du lịch Đà Nẵng như hiện nay, việc tạo thêm những địa chỉ lưu trú hiện đại và cao cấp cho thành phố đáng sống là điều hết sức cần thiết.

New Orient Hotel Danang anh 4
Đại diện khách sạn New Orient Đà Nẵng và khách mời cắt băng khánh thành.

"Không phải ngẫu nhiên mà cả hai đứa con tinh thần của Công ty TNHH Hữu Thanh đều mang chữ New. Chúng tôi luôn muốn mang đến những đều mới mẻ và khác biệt cho ngành giải trí lẫn du dịch. Từ New Phương Đông đến New Orient, chúng tôi muốn tạo thêm một điểm sáng mới cho ngành du lịch Đà Nẵng", ông Nguyễn Hoàng Việt chia sẻ.

New Orient Hotel Danang anh 5
New Orient Hotel vừa là nơi lưu trú sang trọng, vừa cung cấp nhiều chương trình giải trí đặc sắc.

Hướng đến mô hình tổ hợp lưu trú, ẩm thực, giải trí cao cấp, New Orient Hotel Danang còn có nhiều không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú như không gian ẩm thực Italya tại nhà hàng Bistecca hay thưởng thức những món ăn Hong Kong (Trung Hoa) tại nhà hàng Thiên Long Hiên, nhâm nhi đồ uống đặc biệt tại NOH Pool Bar và quẩy tưng bừng cùng bạn bè trong tiếng nhạc sôi động tại Sevva Sky Lounge tầng thượng.

New Orient Hotel Danang tọa lạc tại20 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, cách biển Mỹ Khê khoảng 4 km, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 4,3 km và cách ga Đà Nẵng khoảng 2 km.

Trà Sơn

Bạn có thể quan tâm