Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville tin nội bộ MU đang rối ren

Huyền thoại của Man United, Gary Neville, tin rằng đội bóng cũ của ông đang gặp vấn đề phức tạp trong phòng thay đồ.

"MU có 6 'quả bom' trong phòng thay đồ và đều được tháo chốt. Anh ấy (HLV Ole Gunnar Solskjaer - PV) đối diện với những cá tính mạnh. Harry Maguire sẽ nhìn Raphael Varane và nghĩ rằng mình không còn là cầu thủ lớn nhất. Ole thuyết phục Cavani ở lại, và giờ để tiền đạo này trên băng ghế dự bị", AS dẫn lời Neville.

Cựu hậu vệ MU nói thêm: "Bây giờ, hàng công MU có Marcus Rashford, Cristiano Ronaldo và Mason Greenwood. Jadon Sancho, cầu thủ giá 75 triệu euro giờ khó có thể chiếm một suất chắc chắn trong đội hình xuất phát. Ole phải giải quyết được vấn đề này".

neville noi ve mu anh 1

Solskjaer đang có chuỗi ngày khó khăn ở MU. Ảnh: Sky Sports.

So với hiện tại, Neville thích đội hình của MU ở mùa giải trước hơn. Ông nói: "Tôi tin nếu hỏi Ole rằng 'Anh thích dẫn dắt CLB ở mùa trước hay mùa này hơn', câu trả lời sẽ là mùa trước. Đội hình mùa trước của MU có thể mang lại thành công. Tôi chứng kiến Vicente Del Bosque giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid với những cầu thủ tuyệt vời, và Zidane cũng vậy. Tôi nghĩ PSG cũng có thể làm điều tương tự".

Ở mùa giải 2021/22, MU có khởi đầu không tốt. Họ đứng thứ 6 tại Premier League với 14 điểm sau 8 trận. Với mặt trận Champions League, "Quỷ đỏ" nhận thất bại trước Young Boys và thắng chật vật Villarreal. Họ đứng thứ 3 bảng F với 3 điểm.

Lúc 2h ngày 21/10 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Solskjaer sẽ đối đầu Atalanta. Đây là thử thách không nhỏ cho MU bởi đại diện Serie A đang chơi tốt và dẫn đầu bảng F với 4 điểm.

"Quỷ đỏ" cần giành chiến thắng để chiếm lợi thế trong cuộc đua vào vòng knock-out và hướng đến trận derby nước Anh với Liverpool vào cuối tuần này. Muốn hạ Atalanta, Man United phải chơi thứ bóng đá khởi sắc hơn, cụ thể Neville tin rằng đội nhà cần cải thiện khả năng pressing.

"Các cầu thủ Man United rất lười biếng. Thật chán nản khi xem Man United đá với thái độ như vậy. Họ để lại khoảng trống ở mọi nơi, không hề pressing tốt, các cầu thủ gần như chỉ đi bộ, đặc biệt là hàng công", Neville chỉ trích đội bóng cũ.

Huyền thoại MU cũng tin rằng thái độ thi đấu của các cầu thủ không tốt. Họ luôn tỏ ra kiêu ngạo, và cho rằng bản thân giỏi hơn đối thủ. Cách dàn sao "Quỷ đỏ" phản ứng sau khi nhận bàn thua cũng rất kém.

"Họ giống hệt những đứa trẻ sau bàn thua", Neville nhấn mạnh.

Solskjaer nhận sai sau trận thua Leicester Huấn luyện viên trưởng của MU thừa nhận bản thân đã đưa ra những quyết định sai lầm trong trận thua 2-4 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh tối 16/10 (giờ Hà Nội).

Chuyện gì đang xảy ra giữa Pogba và Ronaldo

"Sự có mặt của Ronaldo khiến MU phải thay đổi. Điều đầu tiên là Paul Pogba bị đẩy xuống đá tiền vệ trung tâm", cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool nói.

Vấn đề của MU khi có Ronaldo

Cristiano Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu, nhưng mức đóng góp vào lối chơi, đặc biệt ở khả năng phòng ngự của CR7 tại MU đang hạn chế.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm