Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville sốc khi Rangnick để Rashford ngồi ngoài

Cựu đội trưởng Man United nhấn mạnh việc không để Marcus Rashford ra sân từ đầu trước Leicester tối 2/4 là quyết định tạo ảnh hưởng tiêu cực của HLV Ralf Rangnick.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville nhấn mạnh: "Việc không được ra sân từ đầu gần như giết chết Rashford. Tôi biết cậu ấy đang không có phong độ tốt và thiếu tự tin nhưng Ronaldo đã không thể ra sân. Paul Pogba lại được chọn và MU thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận trận đấu, thay vì để Rashford đá thay Ronaldo và giữ nguyên lối chơi đã được tập suốt 10 ngày trước đó".

"Rashford đang chạm đáy. Nếu Rashford không lên tiếng về việc vắng mặt trong đội hình xuất phát ngày hôm nay thì tôi sẽ nói. Việc MU ra sân với không trung phong cắm trước Leicester khi Rashford đã được nghỉ 2 tuần là quyết định lớn của Rangnick", Neville phân tích.

Rashford anh 1

Rashford mới có 5 bàn cho MU trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

MU hòa Leicester đêm 2/4 (giờ Hà Nội) và tụt lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League với Arsenal cùng Tottenham. Sau khi Ronaldo và Edinson Cavani không thể ra sân vì chấn thương, HLV Rangnick quyết định đẩy Bruno Fernandes chơi tiền đạo ảo thay vì sử dụng Rashford.

Tiền đạo người Anh chỉ được vào sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp 2 thay Scott McTominay. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Rangnick nhấn mạnh ông đã phải chọn giữa Rashford và Pogba. "Tôi phải quyết định việc để Rashford đá tiền đạo hay Pogba chơi hộ công. Cuối cùng Pogba đá 60 phút trước khi Rashford được vào sân", Rangnick nói.

"Không có bí mật nào cả, Rashford không đủ tự tin trong vài tuần trở lại đây. Cậu ấy tập luyện ổn nhưng khi buộc phải chọn, tôi đã chọn Paul".

Khi được hỏi về tình thế của Jesse Lingard, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Lingard nôn trước trận và không thể ra sân. MU đã tung ra mọi cầu thủ tấn công có thể".

Nói về chấn thương của Luke Shaw, Rangnick tiết lộ: "Shaw đã có vấn đề từ khi tập trung cùng tuyển Anh ở chân cậu ấy từng phẫu thuật. Vết đau tái phát hôm nay và chúng tôi phải rút cậu ấy ngay sau hiệp 1".

MU đang có 51 điểm sau 30 trận, kém Arsenal 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Ở các trận còn lại, MU sẽ gặp chính Arsenal tại vòng 34, gặp Chelsea ở vòng 37.

Rangnick: '4 phút bù giờ như trò đùa' Huấn luyện viên Man United chỉ trích lối chơi câu giờ của Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions league 2021/22.

Man United giữ chân thành công Bruno Fernandes

Chiều 1/4 (giờ Hà Nội), Man United thông báo hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm