Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville: ‘MU vẫn sống khỏe mà không cần Pogba’

Huyền thoại của MU cho rằng các tiền vệ của Man United hoàn toàn có thể khỏa lấp chỗ trống mà tiền vệ Pogba để lại do chấn thương.

Pogba: 'MU không ngán ai, sẵn sàng vô địch Premier League' Paul Pogba tự tin Man Utd có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với dàn hảo thủ chất lượng trong đội hình, đồng thời anh khẳng định mình không ngán ngại các đối thủ cạnh tranh.

Trận đấu giữa Manchester United và Basel tại vòng bảng Champions League 2017/2018 chứng kiến tiền vệ Paul Pogba rời sân chỉ sau 18 phút thi đấu. Những kết luận sau đó cho thấy Pogba đã dính chấn thương gân kheo và nhiều khả năng nghỉ thi đấu với 4 tháng.

Mất Pogba sẽ là tổn thất lớn với MU khi cầu thủ người Pháp vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Mourinho. Nhưng theo Gary Neville, MU hoàn toàn có thể xoay sở trong bối cảnh thiếu vắng Pogba.

Cựu hậu vệ của MU phát biểu trên Sky Sport: “Mất Pogba là một tổn thất, nhưng Marouane Fellaini vẫn luôn sẵn sàng. Chưa kể MU còn có cả Ander Herrera và Michael Carrick”.

“Trong một mùa giải, kiểu gì bạn cũng sẽ mất người và bạn sẽ phải vượt qua điều đó. MU sẽ phải đối phó với vấn đề này”.

pogba chan thuong anh 1
MU sẽ gặp nhiều khó khăn với chấn thương của Pogba.

Đặt niềm tin ở đội bóng cũ nhưng Neville tin rằng chấn thương của Pogba là một tổn thất lớn. Anh cho hay: “Bạn đang nói về Pogba, một cá tính và một nhân cách trên sân bóng. Pogba luôn muốn có bóng và cậu ấy luôn tin tưởng vào bản thân. Dù mọi chuyện có diễn ra tồi tệ với Pogba thì cậu ấy vẫn luôn cố gắng trong những đường chuyền tiếp theo”.

“Cậu ấy đã phải chịu áp lực trong 12 tháng qua bởi giá trị chuyển nhượng và kì vọng của mọi người. Bản thân Pogba có lẽ cũng thừa nhận mùa giải trước cậu ấy chơi dưới sức. Tuy nhiên, Pogba đã bắt đầu mùa giải mới thật tuyệt vời”.

Mùa giải này, Pogba đã chơi rất hay sau khi MU chiêu mộ được Nemanja Matic. Thống kê cho thấy trung bình Pogba tạo ra 2,25 cơ hội mỗi trận cho đồng đội mùa này, trong khi mùa giải trước chỉ là 1,97. Các chỉ số khác của Pogba mùa giải năm nay cũng tỏ ra vượt trội khi anh đã tung ra 0,5 pha kiến tạo thành bàn (0,14 mùa trước), ghi trung bình 0,5 bàn mỗi trận (mùa trước 0,17).

Tuy vậy, có vẻ MU vẫn đang sống tốt khi không có Pogba. Bằng chứng là đoàn quân của Jose Mourinho đã thắng liền 2 trận khi không có anh và ghi tới 8 bàn.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm