Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville: 'Di Maria chơi không ra gì ở Man Utd'

Cựu danh thủ "Quỷ đỏ" thẳng thắn chỉ trích Di Maria sau khi vợ của cầu thủ này có những phát ngôn không tích cực về quãng thời gian anh ở Man Utd.

Mới đây, vợ tiền vệ Angel di Maria lên tiếng gọi khoảng thời gian sống ở Manchester là khủng khiếp. Cô chỉ trích từ đồ ăn cho tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đồng thời gọi việc chuyển tới Man Utd là quyết định sai lầm nhất sự nghiệp của cầu thủ người Argentina.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville cho biết: "Tôi chỉ muốn nói thỉnh thoảng chúng ta vẫn phải nghe những câu chuyện như thế này khi một cầu thủ chơi không ra gì, giống như Di Maria đã làm ở Man Utd".

Vo Di Maria chi trich MU anh 1

Di Maria thất bại trong việc kế thừa áo số 7 tại Man Utd. Ảnh: Getty Images.

"Cậu ấy chơi rất tệ. Tôi từng kỳ vọng và phấn khích khi Di Maria chuyển đến CLB, với suy nghĩ chúng tôi đã ký hợp đồng với cầu thủ đẳng cấp thế giới. Song, cậu ấy có vẻ chưa từng quan tâm tới điều đó kể từ ngày đầu tiên đến đây", ông nói thêm.

Hè 2014, Man Utd hoàn tất thương vụ chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid với mức phí 75 triệu euro. Tiền vệ người Argentina được kỳ vọng sẽ khỏa lấp chiếc áo số 7 tại Old Trafford. Song, cựu cầu thủ Real Madrid thất bại dưới thời HLV Louis van Gaal. Anh chơi tổng cộng 32 trận, ghi 4 bàn và có 12 pha kiến tạo cho "Quỷ đỏ" trước khi rời đi sau một mùa.

Neville khẳng định: "Những gì Di Maria cần làm là noi gương Sergio Aguero, một cầu thủ Argentina khác, hoặc Pablo Zabaleta, người đã chơi rất ổn ở Manchester thay vì vội vã rời đi. Tôi sẽ bảo vệ thành phố của mình tới cùng. Tất nhiên, vợ Di Maria đã xui xẻo khi chứng kiến một vụ cướp. Điều đó có thể khiến cô ấy có cái nhìn không đúng về thành phố này".

Chuyển đến PSG năm 2015, Di Maria giờ đây không còn là sự lựa chọn số một, nhưng vẫn ghi dấu ấn tại sân Parc des Princes. Mùa này, anh chơi tổng cộng 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn và có 21 pha kiến tạo. Tài năng của cầu thủ này là không phải bàn cãi, song anh vẫn bị đánh giá là một trong những hợp đồng thất bại nhất lịch sử Man Utd.

Rabona - kỹ thuật yêu thích của Di Maria Angel di Maria là một trong những cầu thủ có thể sử dụng kỹ thuật vắt chéo chân để tạo ra những siêu phẩm chuyền bóng, kiến tạo khiến người hâm mộ ngất ngây.

Vợ Di Maria: 'Mọi thứ ở Manchester thật khủng khiếp'

Jorgelina Cardoso, hôn thê của tiền vệ người Argentina, hồi tưởng lại quãng thời gian ác mộng tại Manchester. Cô thậm chí chửi thề khi nhắc lại trải nghiệm đó.

Neville: 'MU hãy quên việc xây dựng Galacticos của riêng mình'

Cựu danh thủ Man Utd khẳng định "Quỷ đỏ" đang đi đúng hướng dưới thời HLV Ole Solskjaer với những cầu thủ trẻ, khỏe và giàu nhiệt huyết.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm