Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neville chê bai Pogba, dự đoán Mourinho sẽ 'dựng xe bus'

Huyền thoại một thời của Quỷ đỏ đã không ngần ngại chê bai bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba sau trận thua muối mặt trước kình địch Chelsea.

Mourinho đã có trận thua muối mặt trong ngày trở về mái nhà xưa Stamford Bridge. Sớm thủng lưới ở giây thứ 30, Manchester United tiếp tục thể hiện một bộ mặt nhạt nhòa trong phần còn lại của trận đấu và phải chịu thêm ba bàn thua đến từ Cahill, Hazard và N' Golo Kante.

Chứng kiến phong độ kém cỏi của đội bóng cũ trong thời gian gần đây, huyền thoại Gary Neville đã thẳng thắn chỉ trích Mourinho cùng các học trò. Bình luận trên tờ Sky Sport, trung vệ kì cựu này dự đoán vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng lối chơi "dựng xe bus" trong suốt phần còn lại của mùa giải sau trận thua tan nát trước Chelsea.

"Tôi cá là ông ấy sẽ dựng một chiếc xe bus giữa sân trong sáu tháng tới đây. Mourinho không bao giờ chấp nhận đội bóng của mình phòng ngự vật vờ như vậy. Chúng ta đã từng thấy Jose làm điều tương tự trước đây, cứ chờ mà xem".

chelsea thang mu 4-0 anh 1
Mourinho và các học trò đã gục ngã ngay từ giây thứ 30. 

Sau hai bàn thắng vào lưới Fenerbahce hồi giữa tuần, bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba lại trở về với bộ mặt nhạt nhòa thường thấy mỗi khi chơi bóng ở Premier League.

Suốt 90 phút trên sân Stamford Bridge, ngôi sao người Pháp hoàn toàn không tạo ra được một tình huống chú ý nào về phía khung thành Thibaut Courtois. Gary Neville thậm chí còn gọi Pogba là một nỗi xấu hổ lớn của MU khi để Kante dễ dàng vượt qua trong bàn thua thứ tư.

"Tôi nghĩ Pogba và Herrera nên cảm thấy tự xấu hổ với chính bản thân mình. Họ đã để Kante thoát xuống ghi bàn như chỗ không người. Vâng, cần nhớ họ là những tiền vệ trung tâm đấy".

Trong ba năm trở lại đây, Manchester United đã chi gần 200 triệu bảng chỉ để mang về những tiền vệ. Neville thẳng thắn thừa nhận đội bóng cũ của anh đang lãng phí quá nhiều tiền bạc mà chẳng tìm nổi một cặp tiền vệ trung tâm ra hồn.

"Nhiều người luôn tự hỏi rằng vì lý do gì mà Manchester United không chịu mua một tiền vệ phòng ngự tử tế trong suốt vài năm qua. Họ đã đổ gần 180 triệu bảng để mang về những Fellaini, Herrera, Schneiderlin và mới nhất là Pogba. Thế mà tôi chẳng thấy bộ đôi nào xứng đáng được gọi là tốt ở đây cả. Đối với tôi, Carrick vẫn là tiền vệ sáng giá nhất ở MU lúc này", Neville kết thúc bài phỏng vấn.

Thua Chelsea 4-0, Mourinho nhắc nhở Conte đừng sỉ nhục mình

Nhiều tờ báo uy tín trên thế giới khẳng định Jose Mourinho đã tỏ ra rất bực tức với thái độ của người đồng nghiệp Antonio Conte trong trận thua 4-0 trước Chelsea.

 

 

 



Anh Tú (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm