Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nên mua iPhone 14 Pro Max màu nào để hợp mệnh?

iFan hẳn đã tìm hiểu ít nhiều về cấu hình iPhone 14 Pro Max, nhưng chọn màu sắc nào vừa ưng ý, vừa hợp mệnh thì hẳn chưa nhiều người nghĩ tới.

Tại sự kiện công bố iPhone mới hôm 7/9, iPhone 14 Pro Max Apple được giới thiệu với 4 phiên bản màu sắc: Space Black (đen), Silver (bạc), Gold (vàng) và Deep Purple (tím). Trong đó, tím là màu mới và nhận được nhiều quan tâm.

Màu Deep Purple mới mẻ

Như thông lệ hàng năm, Apple đều sẽ có một con “át chủ bài” Pro Max với màu sắc chủ đạo. Và năm nay, iPhone 14 Pro Max phiên bản special được Apple ưu ái với cái tên “Deep Purple”.

iPhone 14 Pro Max màu tím, còn gọi là tím bóng đêm, được cộng đồng công nghệ Việt Nam gọi vui với cái tên là “tím mắm tôm”. Tuy nhiên, dự kiến đây sẽ là một trong những màu cháy hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Di Dong Viet anh 1

iPhone 14 Pro Max màu tím mới mẻ.

Màu Deep Purple này sẽ là lựa chọn phù hợp với người dùng mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Màu tím sinh ra dành cho lửa nên sẽ tương hợp với mệnh Hỏa, tăng thêm may mắn khi sử dụng.

Mộc (cây cối) sẽ hỗ trợ tốt cho Hỏa (lửa) nên người mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn phiên bản màu tím để sử dụng, đem lại nguồn năng lượng tích cực hơn trong mọi việc cũng như cuộc sống.

Bên cạnh câu hỏi iPhone 14 Pro Max có mấy màu, người dùng hàng năm cũng yêu thích việc đưa lên bàn cân xem màu nào đẹp nhất. Tùy thuộc gu của mỗi người sẽ có một lựa chọn màu sắc riêng, tuy nhiên nhiều người đánh giá màu Deep Purple đã được Apple thiết kế xuất sắc.

Di Dong Viet anh 2

iPhone 14 có đa dạng màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Màu Space Black đen huyền bí

Đen vốn không còn là màu xa lạ với iFan trong 4 năm trở lại đây. Hầu hết dòng iPhone cao cấp nhất của Apple đều sở hữu màu đen truyền thống này. Màu này đa số sẽ được phái nam chọn lựa bởi khá nam tính và có phần huyền bí. Tuy nhiên, không vì thế mà các bạn nữ không thể sở hữu cho mình phiên bản này bởi đen vẫn là màu sang trọng và quý phái.

iPhone 14 Pro Max màu đen sẽ phù hợp với người mệnh Mộc hoặc Kim. Vì trong quan hệ ngũ hành, màu đen tượng trưng cho nước - Thủy. Mà kim loại khi tan chảy ra lại thành dạng lỏng (nước), nước tốt cho cây (Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc).

Di Dong Viet anh 3

iPhone 14 Pro Max Space Black - đen huyền bí.

Màu trắng Silver sang trọng và thuần khiết

Bên cạnh màu đen, iPhone 14 Pro Max còn có phiên bản màu trắng - một màu phổ biến không kém trên điện thoại nói chung. iPhone 14 Pro Max màu trắng cũng tương tự các dòng iPhone tiền nhiệm vì không kén người mua, phù hợp cả nam lẫn nữ. Màu trắng Silver đặc biệt hợp với mệnh Thủy.

Di Dong Viet anh 4

iPhone 14 Pro Max màu trắng sang trọng và thuần khiết.

Màu Gold quý phái

Câu hỏi iPhone 14 Pro Max có mấy màu đang được người dùng quan tâm, bởi đây là dòng iPhone “sang chảnh” nhất của Apple tính đến hiện tại. Đa phần nhóm khách yêu thích dòng Pro Max sẽ chuộng các màu ánh kim như bạc hay vàng Gold.

Đối với màu vàng Gold, iPhone 14 Pro Max dường như không còn đơn thuần là một chiếc điện thoại, mà trở thành món trang sức quý giá bởi sự bóng bẩy và quý phái.

Di Dong Viet anh 5

iPhone 14 Pro Max màu vàng Gold quý phái và đẳng cấp.

iPhone 14 Pro Max màu vàng Gold sẽ hợp những người mệnh Kim. Mẫu smartphone này sẽ song hành cùng chủ nhân để mang đến may mắn, tài lộc và sự thuận buồm xuôi gió.

Chọn địa chỉ mua iPhone 14 chính hãng

Việc lựa chọn một địa điểm mua iPhone chính hãng, uy tín là điều tín đồ công nghệ nào cũng quan tâm. Di Động Việt được biết đến là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam với cam kết hàng chính hãng, uy tín cùng giá bán rẻ.

Khi cần tìm hiểu thông tin giá iPhone 14 hoặc thông tin mua hàng, khách hàng có thể đến Di Động Việt để được hưởng những ưu đãi sau: Trải nghiệm sản phẩm mới trước khi mua; được bảo hành theo tiêu chuẩn Apple; được hỗ trợ kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; thu cũ đổi mới với mức giá thu vào ưu đãi.

Độc giả liên hệ hotline miễn phí 18006018 để đăng ký thông tin; tìm hiểu về iPhone 14 series mới nhất tại website didongviet.vn.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm