Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ném vỡ kính xe giường nằm vì bị bóp còi đòi vượt

Tính (35 tuổi, ngụ Vĩnh Long) đang chạy xe máy thì bị xe khách phía sau bóp còi. Thấy vậy, người này nhặt 2 viên đá ném vỡ kính chắn gió khiến tài xế và hành khách hốt hoảng.

Sự việc xảy ra vào khuya 16/3, xe khách giường nằm mang biển số Cần Thơ đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua vòng xoay xã Tân Hạnh (huyện Long Hồ) thì bị ném vỡ kính chắn gió phía trước và kính bên hông.

Tài xế nhanh chóng tấp vào lề và cùng phụ xe báo cảnh sát. Rất may vụ việc không gây thương vong về người nhưng đã khiến hành chục hành khách hốt hoảng.

nem kinh xe khach anh 1
Xe khách bị ném vỡ kính. Ảnh E.X.

Qua điều tra, cảnh sát đã phát hiện nghi phạm đang lẩn trốn trong nhà nghỉ gần đó. Người này khai tên là Dương Công Tính (35 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long), thừa nhận đã ném đá vỡ kính xe khách.

Theo lời của nghi phạm, trong lúc đang chạy xe máy lưu thông trên đường thì bị xe khách phía sau bấm còi. Do đã có uống rượu, Tính chạy xe vượt lên trước, đứng chờ ở vòng xoay và lấy 2 viên đá ném vỡ kính xe khách.

Người này đã đồng ý bồi thường số tiền 8 triệu đồng cho tài xế sửa chữa phần kính bị vỡ. Phía nhà xe cũng không yêu cầu bồi thường gì thêm.

Bị lóa mắt, thanh niên cầm đá ném nhiều ôtô

Thấy ôtô đi ngược chiều bật đèn pha làm mình lóa mắt, Hoàng bực tức, nhặt đá ném vào những xe này.

 


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm