Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nếm thử vị trà sữa gây nghiện trong giới trẻ

Thức uống được pha theo phong cách ngon lạ từ 4 loại trà như Oolong, trà xanh, trà đen, trà Alisan, kèm các loại topping như trái cây tươi, đậu, bánh flan.

Gia nhập cộng đồng trà sữa Việt Nam từ 11/10, Gong Cha mang đến những sự lựa chọn mới mẻ với thực đơn đa dạng hấp dẫn. 

Toạ lạc ở số 79, con phố sầm uất Hồ Tùng Mậu, cửa hàng trà sữa Gong Cha take away dễ khiến người qua đường phải ngoái mắt nhìn bởi tông màu đỏ nổi bật, thiết kế đầy vẻ hiện đại trẻ trung.

Chinh phục khách hàng khó tính ở 17 quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Singapore… với 685 cửa hàng, Gong Cha đã tạo được sự tin tưởng bởi sự cam kết về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và những hương vị độc đáo làm say lòng thực khách.

Thức uống được pha theo phong cách ngon lạ từ 4 loại trà hảo hạng như Oolong, trà xanh, trà đen, trà Alisan, kèm các loại topping như trái cây tươi, đậu, bánh flan…

Một số sản phẩm tạo nên thương hiệu Gong Cha:

Trà bí đao Gong Cha đang tạo nên cơn sốt sữa trong cộng đồng giới trẻ thế giới, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà bí đao thanh ngọt, tốt cho sức khoẻ và lớp bọt sữa trắng mịn có vị béo mặn đậm đà. Để thưởng thức loại này, bạn có thể uống trực tiếp để đánh dấu ria mép, cho ống hút vào sâu để cảm nhận vị ngọt thanh, thơm ngon của trà bí đao, khuấy đều và trải nghiệm hai hương vị cùng kết hợp.
Trà sữa matcha đậu đỏ Gong Cha sẽ làm cho bạn thích mê, với một chút vị chát của trà xanh, một chút vị thơm của sữa cùng một chút vị béo của đậu kết hợp lại tan đều trên đầu lưỡi.
Đào hồng mận hột é ấn tượng với vị trái cây tươi, chua ngọt, hột é sần sật, thơm mát dành cho bạn nào yêu thích vị chua, mặn như các loại xí muội truyền thống.
Hạt trân châu dai ngọt, vị sữa tươi thơm, béo ngậy và một ít vị thanh của trà Oolong.
Trở về tuổi thơ với ly đá xay mát lạnh giữa cái nắng hè oi bức Sài Gòn cùng Yakult đào đá xay.
Nếu bạn bất chợt đi ngang qua con đường Hồ Tùng Mậu hay bỗng dưng thấy thèm uống món gì để giải tỏa cơn nắng nóng của Sài Gòn, hãy nhớ thêm Gong Cha vào danh sách của bạn.

 

Thông tin về Gong Cha Việt Nam

Mang đến hương vị tự nhiên của 4 loại trà hảo hạng cùng chất lượng quốc tế, Gong Cha Việt Nam hứa hẹn là nơi thư giãn, vui chơi và thưởng thức cuộc sống đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ.

Gong Cha là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt ở 17 quốc gia trên thế giới với 685 cửa hàng. Với phương châm phục vụ những sản phẩm an toàn - bổ dưỡng - thơm ngon, Gong Cha cam kết hoàn toàn sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và được kiểm định bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế. Cửa hàng trà sữa Gong Cha đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào ngày 11/10/2014, toạ lạc ở số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
Tham khảo tại đây để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Gong Cha

 

Bạn có thể quan tâm