Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Negredo đá như mơ ngủ trên hàng công Man City

Tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ có 17 pha chạm bóng trong 53 phút thi đấu ở trận tứ kết FA Cup gặp Wigan. Màn trình diễn nghèo nàn của Negredo góp phần khiến Man City thua trận.

HLV Pellegrini đã quyết định sử dụng cựu chân sút của Sevilla ở vị trí cao nhất trên hàng công Man City trong trận đón tiếp Wigan ở tứ kết cúp FA trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, niềm tin của nhà cầm quân người Chile không được đền đáp, bởi Negredo có trận đấu đáng quên nhất trong màu áo Man xanh.

Negredo thất bại 6/7 lần tranh bóng với cầu thủ Wigan.

Trước trận gặp Wigan, tiền đạo người Tây Ban Nha có phong độ khá tốt tại FA Cup mùa này với 2 bàn thắng trong 3 lần góp mặt trong đội hình xuất phát. Đáng tiếc là Negredo lại gần như mất hút trong 53 phút có mặt trên sân với 17 pha chạm bóng và không có bất cứ cú sút nào về phía khung thành Wigan.

Trang Daily Mail công bố số liệu thống kê cho thấy màn trình diễn đáng thất vọng của chân sút đã ghi 23 bàn thắng sau 40 trận khoác áo Man City kể từ đầu mùa. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Negredo có 7 pha tranh bóng với cầu thủ đối phương nhưng chỉ một lần giành chiến thắng. Trong 6 lần thất bại, Negredo thua 4 lần ở những pha tranh bóng trên không.

Negredo chỉ có 17 pha chạm bóng trước khi nhường chỗ cho Milner ở phút 53.
Bản đồ nhiệt thể hiện phạm vi hoạt động của Negredo. Trong trận đấu, tiền đạo người Tây Ban Nha chủ yếu có bóng ở vòng tròn trung tâm trên sân.

Bản đồ nhiệt cho thấy cựu chân sút của Sevilla hoạt động mạnh ở vòng tròn trung tâm trên sân. Cụ thể, tuyển thủ người Tây Ban Nha chỉ có bóng sau khi Jordi Gomez ghi bàn mở tỷ số, ở thời điểm bắt đầu hiệp 2 với quyền giao bóng thuộc về Man City và sau khi James Perch nâng tỷ số lên 2-0.

Trận thua trước Wigan khiến HLV Pellegrini đau đầu trước phong độ của hàng công Man City. Ở trận này, nhà cầm quân người Chile đã sử dụng cặp tiền đạo tốt nhất Aguero và Negredo, nhưng Man xanh vẫn không thể xuyên thủng mành lưới đội bóng hiện thi đấu ở Championship. Vào ngày 13/3, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có trận tái đấu với Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong bối cảnh hàng công không có phong độ tốt, Man City khó lật ngược tình thế sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi.

Man City 1-2 Wigan: Man xanh gặp khắc tinh

Sau thất bại 0-1 trước Wigan ở chung kết mùa trước, Man City thêm một lần gục ngã trước đối thủ này tại FA Cup khi thua 1-2 trong trận tứ kết mùa giải năm nay.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm