Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NCB cộng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiền

Từ 18/9 đến 8/10, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) triển khai ưu đãi cho khách gửi tiết kiệm online.

Với số tiền từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng gửi tiết kiệm truyền thống, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ trên các kênh Internet banking, Mobile banking được cộng thêm lãi suất 0,4%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy. Ưu đãi này được áp dụng cho các kỳ hạn 6-12 tháng.

Sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc, NCB vẫn triển khai ưu đãi áp dụng cho các khách hàng gửi tiết kiệm online với lãi suất cộng thêm 0,2%/năm so với tiết kiệm tại quầy.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 26 năm phát triển, NCB phối hợp Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Maplife dành tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chi tổng phí bảo hiểm thực đóng để phát hành hợp đồng từ 12 triệu trở lên có cơ hội nhận được nhiều quà tặng như bộ hộp cơm Lock&Lock, máy xay thịt, nồi lẩu nướng - hấp, iPad 8 Wi-Fi 128 GB, tủ lạnh…

sinh nhat 26 tuoi,  chuong trinh uu dai anh 1

NCB mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 26 tuổi.

Không nằm ngoài xu hướng số hóa, dịch vụ ngân hàng của NCB được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch an toàn, hiệu quả mọi lúc mọi nơi bằng cách truy cập vào dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại website NCB hoặc ứng dụng NCB iziMobile trên thiết bị di động có kết nối Internet.

Dịch vụ ngân hàng số đa tính năng do NCB cung cấp đáp ứng gần như tất cả nhu cầu tài chính trong đời sống. Những năm gần đây, NCB iziMobile duy trì tốc độ tăng trưởng tốt với số lượng người dùng năm sau cao gấp đôi năm trước. Trong năm 2020 và 6 tháng đầu năm nay, hơn 80% giao dịch tài chính của khách hàng tại NCB được thực hiện qua ứng dụng NCB iziMobile.

Đại diện NCB cho biết: “Số hóa các sản phẩm ngân hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi những năm qua, nhằm tăng cường trải nghiệm cho người dùng. Từ những tiện ích hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, quản lý thẻ ATM, thẻ tín dụng cho tới các tính năng mở thẻ tín dụng, rút tiền bằng mã qua ứng dụng, chuyển tiền, thanh toán bằng mã QR, thanh toán QR…, khách hàng chỉ mất vài phút thao tác trên NCB iziMobile”.

Trải qua 26 năm thành lập và phát triển, thương hiệu NCB đã trở thành bạn đồng hành thân thiết với đông đảo khách hàng. Vừa qua, ngân hàng này được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao 3 giải thưởng: “Ngân hàng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2021”; “Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2021” dành cho NCB iziMobile và “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”.

sinh nhat 26 tuoi,  chuong trinh uu dai anh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi “26 năm cất cánh - Sải bước trọn niềm tin”, khách hàng liên hệ hotline 18006166, phòng giao dịch NCB gần nhất hoặc truy cập website www.ncb-bank.vn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm