Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Navas gây sốt sau pha nháy mắt với Courtois

Các phóng viên trên sân Parc des Princes bắt được khoảnh khắc thủ môn Keylor Navas có ánh mắt khiêu khích hướng về phía Thibaut Courtois sau trận đấu giữa PSG và Real Madrid.

Real Madrid của Courtois đã để thua PSG tới 3 bàn không gỡ. Trong khi thủ môn người Bỉ không thể vui thì đồng đội cũ của anh là Navas lại có thể nở nụ cười. Anh vừa chuyển tới PSG chưa đầy một tháng sau khi chịu cảnh phải dự bị cho Courtois ở Madrid.

Chiến thắng của PSG có thể xem như màn chứng minh giá trị của Navas. Sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, cầu thủ hai bên bắt tay nhau trên sân và các phóng viên bắt được khoảnh khắc Navas "nhìn đểu" Courtois.

Hai thủ môn này chưa khi nào có lời lẽ không đẹp về nhau nhưng ai cũng biết Navas phải rời Real là do Courtois. Trước khi thủ môn người Bỉ cập bến Bernabeu, Navas đang là người gác đền số một của đội bóng và cùng Real vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.

navas courtois anh 1
Ánh mắt mà Navas hướng về phía Courtois sau chiến thắng của PSG trước Real Madrid. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị dù được xem là công thần. Thủ môn người Costa Rica từng ngán ngẩm: "Tôi phải đi từ chỗ vô địch Champions League 3 lần liên tiếp tới chẳng được thi đấu".

Người hâm mộ có vẻ như đứng về phía Navas. Bức ảnh nói trên được đăng trên nhiều trang mạng xã hội và nhận được sự thích thú của nhiều CĐV. Họ phần lớn để lại những bình luận ủng hộ thủ môn hiện thuộc biên chế PSG.

Một tài khoản bình luận: "Sáng mắt ra chưa Real và Courtois. Sau Casillas, rõ ràng Navas là thủ môn hay nhất của Real, nhưng họ chỉ quan tâm đến việc làm hình ảnh cho CLB và đây là cái giá phải trả (ám chỉ trận thua của Real)".

"Không ngờ Navas lại có thể trả mối hận sớm như thế này. Có lẽ Real Madrid sẽ sớm bị loại khỏi Champions League thôi", một tài khoản khác viết.

navas courtois anh 2
Di Maria và đồng đội ghi 3 bàn thắng vào lưới Courtois. Ảnh: Reuters.

Một CĐV sáng tạo ra câu nói mà Navas dành cho Courtois: "Chỉ cần một mắt, tôi cũng trấn giữ khung thành hay hơn cậu".

Ba bàn thua trước PSG khiến Courtois xác lập thành tích tệ hại cho riêng mình. ESPN thống kê rằng sau 40 trận đấu của thủ môn này cho Real, anh đã để lọt lưới tới 57 bàn, tức hơn 1 bàn mỗi trận.

Trong trận đấu giữa PSG và Real ở lượt trận đầu vòng bảng Champions League 2019/20, Di Maria là người chơi hay nhất với 1 cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của Thomas Meunier.

Bàn thắng kết liễu Real Madrid của PSG Phút 90+1 trong trận gặp Real Madrid tại bảng A Champions League, Thomas Meunier đệm bóng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG.

Thảm bại của Real bị gọi là sự sụp đổ hoàn toàn

Báo chí Tây Ban Nha không ngại bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của Real Madrid trước PSG trong ngày họ bị đối thủ nã vào lưới tới 3 bàn.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm